Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Các quy định khi gia hạn 3G Mobifone và 4G Mobifone

Như thường lệ, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói 3G/4G Mobifone mà bạn đang sử dụng ngay khi chu kỳ trước kết thúc nếu thuê bao đáp ứng đủ các quy định đang được nhà mạng đặc ra. Vậy bạn đã biết các quy định gia hạn 3G/4G Mobifone chưa nào?
Để giúp quý khách hiểu hơn về quy định gia hạn gói 3G và 4G Mobifone cũng như các thông tin liên quan, trong phạm vi bài viết này dangky3gmobifone.net sẽ hệ thống lại toàn bộ các thông tin liên quan một cách chuẩn xác nhất, quý khách hãy theo dõi và nắm bắt nhé.

Quy định gia hạn gói 3G và 4G Mobifone chuẩn nhất:

Quy định gia hạn gói 3G/4G mạng Mobifone thuê bao di động cần biết
Quy định gia hạn gói 3G/4G mạng Mobifone thuê bao di động cần biết
Việc gia hạn các gói 3G và 4G của Mobifone cực kỳ đơn giản, tuy nhiên quý khách cũng cần thỏa mãn một số quy định thì mới có thể thực hiện thành công.
– Điều kiện gia hạn: Ở thời điểm muốn gia hạn các gói cước thuê bao của quý khách phải đang trong trạng thái hoạt động hai chiều và tài khoản chính có số dư đáp ứng cước phí gói.
– Cước phí gia hạn gói: Tùy thuộc vào gói 4G Mobifone mà quý khách đang muốn gia hạn là gói nào. Ví dụ quý khách đang dùng gói HD90 Mobifone thì cước phí gia hạn gói là 90,000đ, nếu dùng gói HD200 thì cước phí gia hạn gói sẽ là 200,000đ.

Cách gia hạn các gói 3G/4G Mobifone chuẩn nhất:

Hiện tại quý khách có thể gia hạn các gói 3G/4G Mobifone thông qua hai cách đó là gia hạn tự động và gia hạn chủ động. Với cách gia hạn tự động thì nhà mạng sẽ tự áp dụng gia hạn khi tài khoản quý khách có đủ tiền và gói data quý khách đang dùng có tính năng gia hạn tự động. Tuy nhiên cách gia hạn này sẽ chỉ được thực hiện khi quý khách đã dùng hết chu kỳ gói.
Với cách gia hạn chủ động quý khách sẽ soạn tin nhắn GH tên-gói gửi 999 hoặc soạn HUY <mã gói> gửi 999 sau đó đăng ký lại với cú pháp DKV <mã gói> gửi 9084.
Quy định gia hạn các gói 3G và 4G Mobifone không quá phực tạp và khó đáp ứng nên quý khách chỉ cần lưu ý một chút về điều kiện, cước phí là đã có thể thoải mái gia hạn thành công gói data của Mobifone mà mình muốn sử dụng.
Xem thêm: Video hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone.
Hy vọng những thông tin mà dangky3gmobifone.net cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích và giúp quý khách tự tin hơn khi sử dụng cũng như gia hạn các gói 3G/4G của Mobifone. Hãy gọi 18001090 khi cần hỗ trợ bất cứ thông tin nào nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét