Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Đăng ký gói D10 Mobifone ưu đãi 1.5GB mỗi ngày

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet tức thời Mobifone đã triển khai rất nhiều gói khuyến mãi data theo ngày. Ngoài chương trình ưu đãi từ gói 3G D2 và gói 3G D5 nhà mạng vẫn còn có chương trình đăng ký gói 3G D10 1 ngày cũng vô cùng ưu đãi nhận được 1,5 GB dung lượng tốc độ cao sử dụng trong ngày.

Chi tiết đăng ký gói 3G 1 ngày D10 của Mobifone

– Cước phí đăng ký: 10.000đ/lần.
– Thời gian sử dụng: 24h kể từ khi đăng ký thành công.
– Ưu đãi data được nhận: Đăng ký gói D10 Mobifone thuê bao sẽ có ngay 1,5GB data tốc độ cao truy cập 3G Mobifone.
– Đối tượng tham gia gói cước: Các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng.
Đăng ký gói cước D10 Mobifone
Đăng ký gói D10 Mobifone để sử dụng 3G trọn ngày không lo cước phí nhé
Trường hợp muốn chủ động tra cứu xem thuê bao có được đăng ký gói cước không, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 nhé.

Cách đăng ký gói D10 Mobifone

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước và thuộc danh sách tham gia có thể tự mình đăng ký gói D10 chỉ với 1 tin nhắn vô cùng đơn giản sau đây:
D10 gửi đến 999
Vậy là xong rồi đấy. Ngay sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ Mobifone, bạn hãy đợi một lát hoặc reset lại thiết bị để hệ thống cập nhật dữ liệu, sau đó bạn hãy soạn tin nhắn KT DATA gửi 999 để chắc chắn xem số GB miễn phí từ gói D10đã được cộng vào chưa nhé. Đây cũng là cú pháp dùng để kiểm tra tài khoản data 3g Mobifone giúp theo dõi mức độ sử dụng của chính bạn đấy.
Với 1,5GB data/ngày, bạn có thể thỏa sức thư giãn, giải trí và giải quyết công việc mà không cần phải quá lo lắng về cước phí nữa. Tuy nhiên, đây là gói tự động gia hạn, do đó nếu không còn nhu cầu sử dụng, bạn hãy chủ động hủy gói bằng cách soạn tin HUY D10 gửi 999 để tiết kiệm chi phí nhé.
Với những hướng dẫn trên đây, dichvu3gmobifone.vn hy vọng quý khách có thể tự mình đăng ký thành công gói D10 và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Mobifone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét