Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Nhận thông báo thông tin sim Mobifone không đúng phải làm sao

Hiện nay điều khiến nhiều khách hàng lo lắng nhất chính là thông báo sim Mobifone không đúng thông tin. Hầu hết người dùng đều thắc mắc không hiểu nguyên nhân vì sao mình lại nhận được tin nhắn cảnh báo này cũng như làm cách nào để thuê bao không bị khóa liên lạc.
Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, tuvanmobifone.com sẽ hướng dẫn đến khách hàng cách xử lý khi Mobifone thông báo thông tin thuê bao chưa chính xác. Dành chút thời gian tham khảo để đảm bảo thuê bao không bị chặn hay khóa liên lạc chặn đăng ký 3G Mobifone, gây ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống nhé!

Thông tin sim Mobifone chưa chính xác phải làm sao:

Cần làm gì khi Mobifone thông báo thông tin bạn chưa chính xác?
Các bước xử lý khi thông tin thuê bao Mobifone không chính xác.
Nếu nhận được tin nhắn thông báo thông tin thuê bao chưa chính xác từ Mobifone, khách hàng không cần lo lắng, hãy bình tĩnh xử lý theo hai tình huống sau đây:
Bước 1: Kiểm tra thông tin đăng ký trên thuê bao
Trước tiên, khách hàng cần kiểm tra thông tin cá nhân đã được đăng ký trên thuê bao, cách thực hiện như sau:
Soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414 (miễn phí cước)
Bước 2: Tiến hành xác thực thông tin thuê bao qua tổng đài Mobifone
Nếu thấy thông tin thuê bao chính xác, khách hàng hãy thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Mobifone (Gọi 9090, chọn nhánh 1, sau đó bấm phím 3). Khi kết nối với nhân viên cskh Mobifone, bạn vui lòng cung cấp thông tin cá nhân của mình để được hỗ trợ kiểm tra.
+ Tình huống 1: Nếu thông tin trên thuê bao đúng toàn bộ, nhân viên sẽ xác thực lại trên hệ thống và khách hàng không cần đăng ký lại thông tin.
+ Tình huống 2: Nếu thông tin trên thuê bao bị thiếu hoặc sai, nhận viên sẽ thông báo cụ thể những thông tin còn thiếu hoặc chưa chính xác. Sau đó, bạn mang theo chứng minh nhân dân và sim đến cửa hàng Mobifone để bổ sung, hiệu chỉnh.
Như vậy, bạn đã hiểu rõ lý do nhận được thông báo thông tin thuê bao chưa chính xác từ Mobifone cũng như cách khắc phục rồi đúng không? Hãy chia sẻ rộng rãi bài viết này để bạn bè, người thân, đồng nghiệp… cùng biết nhé!
Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách khắc phục thành công và luôn hài lòng với chính sách chăm sóc khách hàng từ Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét