Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone trong ngày 25/4/2018

Sau những ngày vất vả làm thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ hôm nay 4gmobifone.vn sẽ thông báo đến quý khách thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone trực tuyến ngày 25/4/2018. Qua chương trình này hi vọng quý khách hàng sẽ có đủ năng lượng tiếp tục ứng chiến dịch vụ trong thời gian tới.
Hãy tham khảo ngay thông tin Mobifone khuyến mãi trong bài viết dưới đây và tận dụng cơ hội này nạp thật nhiều cho dế yêu để trở thành” triệu phú” tài khoản của Mobifone trong ngày 25/4/2018 này các thuê bao nhé.

Mobifone khuyến mãi nạp trực tuyến ngày 25/4/2018:

– Tham gia nạp thẻ trực tuyến ngày 25/4/2018  qua ứng dụng Mobifone Next , ứng dụng My Mobifone  hoặc Mobifone.vn các thuê bao Mobifone sẽ có điều kiện gia tăng tài khoản dk 3G Mobi rất nhanh chóng với chi phí vô cùng tiết kiệm với ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản với 10% giá trị thẻ nạp cộng vào TK KM2V và 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3V.
– Tất cả các lần nạp thẻ đều sẽ áp dụng khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp không phân biệt mệnh giá thẻ.
Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trực tuyến tặng 20% giá trị
Nâng cao số dư tài khoản với chương trình khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến Mobifone

Chi tiết khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 25/4:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động, thuê bao trả trước đang bị khóa chiều, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 25/4/2018 trong khung giờ từ 0h đến 23h 59phút.
Hình thức khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho những khách hàng nạp thẻ trực tuyến tại ứng dụng Mobifone Next, Mobifone.vn và My Mobifone 
Chỉ với vài chú Click chuột hãy vài thao tác đơn giản trên dế cưng là tài khoản của bạn sẽ đầy ắp năng lượng để tha hồ trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Mobifone như đăng ký 3G, nhạc chờ… 
Tim hiểu thêm: Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone
Chúc các bạn nạp thẻ thành công và sở hữu một tài khoản như ý khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến mạng Mobifone ngày 25/4/2018.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét