Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày 3/4/2018

Ngay hôm nay chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 3/4 sẽ được triển khai nên quý khách hãy kiểm tra hộp thư đến xem đã được tổng đài Vinaphone gửi tin nhắn mời tham gia chưa nhé. Và đặc biệt, khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mệnh giá và số lần nạp thẻ trong ngày tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng gia tăng tài khoản.
Tuy nhiên, khách hàng không nên vội vàng ra cửa hàng mua thẻ cào nạp tiền ngay mà cần tìm hiểu kỹ thông tin nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 3/4  này cũng như các điều kiện kèm theo của chương trình dưới đây rồi hãy có quyết định nạp thẻ để nhận ưu đãi nhé!

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2018:

Khách hàng thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình khi tham gia nạp thẻ trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59 ngày 3/4/2018 sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Nội dung cụ thể về ưu đãi được tặng như sau:
+ Tặng 10% giá trị vào tài khoản KM sử dụng liên lạc đến nội mạng Vinaphone hoặc liên lạc với các thuê bao mạng Mobifone, Viettel, Vietnamobile,…
+ Tặng 10% giá trị vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc đến các số điện thoại cố định VNPT trên toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 3/4/2018:

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong 01 ngày 3/4/2018.
Đối tượng áp dụng: Chỉ những thuê bao trả trước nhận được tin nhắn tổng đài Vinaphone mời tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng mới nhận được ưu đãi khi nạp thẻ trong ngày 3/4.
Hình thức khuyến mãi: Mọi hình thức nạp tiền theo quy định hiện hành của Vinaphone đều được hưởng ưu đãi.
Khi đã sở hữu một tài khoản tràn đầy năng lượng là cơ sở tốt nhất để khách hàng chọn ngay 1 gói cước 3G Vinaphone thật ưu đãi để sử dụng Internet trong thời gian tới rồi đấy!
Chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 3 tháng 4 thành công và sử dụng tài khoản được ưu đãi thật hợp lý! Theo dõi dichvu3gvinaphone.vn thường xuyên hơn để cập nhật các tin khuyến mãi mới nhất nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét