Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Mobifone tặng ngay 50% cước phí trả sau trong ngày 25/4/2018

Thông báo! MobiFone triển khai chương trình khuyến mãi lớn trong tuần này dành cho các thuê bao trả sau, bạn đã biết thông tin này chưa? Cụ thể Mobifone khuyến mãi tặng 50% cho mỗi lần thanh toán cước trả sau trong ngày 25/4/2018, như vậy các thuê bao trả sau vẫn có thể hưởng ưu đãi nạp tiền như thuê bao trả trước tuy nhiên mức ưu đãi nhận được cao hơn rất nhiều (50%).
Chương trình khuyến mãi 50% cước thanh toán trả sau Mobifone ngày 25/4/2018 được áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả sau đang hoạt động, nhà mạng không xét điều kiện khách hàng đã thanh toán cước hay chưa nên quý khách cứ vô tư nạp tiền thanh toán để được nhận thêm 50% tiền khuyến mãi sử dụng liên lạc nội mạng trong 30 ngày.
Nào! Bây giờ bạn có thể chuẩn bị tiền nạp thẻ rồi đấy, để biết thêm thông tin nhà mạng MobiFone quy định cách thanh toán cước trả sau qua hình thức nào hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

Nội dung khuyến mãi tặng 50% thanh toán cước trả sau MobiFone ngày 25/4/2018:

Chương trình MobiFone khuyến mãi 50% giá trị hóa đơn khi thanh toán cước trả sau sẽ diễn ra vào ngày 25/4, vì thế quý khách chỉ cần chuẩn bị tiền nạp đúng ngày Mobifone khuyến mãi, thanh toán thành công sẽ được nhận ngay 50% số tiền đã thanh toán, nhà mạng quy định cách sử dụng cụ thể như sau:
Số tiền khuyến mãi 50% thanh toán cước MobiFone nhận được sẽ cộng vào tài khoản KM99T MobiFone dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng MobiFone và có thể đăng ký các dịch vụ tiện ích.
+ Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi trong tài khoản KM99T đến 30 ngày, quý khách tha hồ tiêu dùng thoải mái.
+ MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền thanh toán nên quý khách có thể nạp nhiều lần trong ngày khuyến mãi 25/4.

Thông tin MobiFone khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau:

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 25/4/2018.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Mức khuyến mãi: 50% trên 1 lần thanh toán.
– Đối tượng được hưởng ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao MobiFone trả sau đang hoạt động.
– Số lần nạp tiền thanh toán: Không giới hạn số lần nạp trong ngày khuyến mãi.
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thanh toán cước trả sau ngày 25/4/2018
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thanh toán cước trả sau ngày 25/4/2018
Truy cập Internet trên di động là nhu cầu cần thiết của mọi thuê bao, đối với những thuê bao di động MobiFone trả sau có nhu cầu lướt web, xem phim thả ga thì nên “tậu” cho mình gói cước 4G MobiFone có ưu đãi “khủng” để tha hồ truy cập mạng và tránh bị phát sinh cước phí không mong muốn.
Thanh toán cước trả sau MobiFone trong ngày 25/4/2018 quý khách được tặng đến 50% mỗi lần nạp tiền, mau mau tranh thủ nạp tiền ngay trong ngày khuyến mãi để có thêm tiền liên lạc thả ga thôi nào. Chúc các thuê bao trả sau nhận thật nhiều tiền khuyến mãi!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét