Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Đăng ký gói VD2K Vinaphone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chỉ 1 tin nhắn duy nhất đăng ký gói VD2K Vinaphone bạn đã sở hữu ngay ưu đãi miễn phí 100% chi phí gọi thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và 1GB data tốc độ cao sử dụng 3G Vinaphone, 4G Vinaphone truy cập mạng Internet trong vòng 24h, tính từ thời điểm đăng ký thành công.  Đây là ưu ái tuyệt vời mà Vinaphone muốn gửi tặng những khách hàng nằm trong danh sách khuyến mãi, nhận tin nhắn mời tham gia đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký gói VD2K Vinaphone:

Không cần phải sở hữu số tài khoản di động rủng rỉnh bạn vẫn thoải mái gọi thoại cho người thân, bạn bè của mình hay lướt web theo dõi thông tin thời sự, giải trí khi đồng hành cùng VD2K Vinaphone chỉ với giá cước 2.000đ/ngày, để đăng ký gói VD2K bạn soạn tin với cú pháp:
Soạn: DK VD2K gửi 888
Gói cước VD2K Vinaphone
Gói cước VD2K Vinaphone
Ngay khi tin nhắn thông báo đăng ký gói thành công được gửi đến thuê bao của quý khách qua SMS, hệ thống trừ ngay vào tài khoản gốc số tiền trong tài khoản là 2.000đ/lần đăng ký. Ngoài ra, khi sử dụng hết chu kỳ gói 24h, hệ thống gia hạn tự động chu kỳ tiếp theo.

Gói VD2K Vinaphone ưu đãi thoại miễn phí + 1 GB tốc độ cao:

Có thể thấy gói cước khuyến mãi VD2K Vinaphone không chỉ thu hút khách hàng bởi mức giá cước rẻ bèo, mà còn ở mức ưu đãi mà gói cước này mang đến:
– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone, cố định VNPT có thời lượng dưới 10 phút.
– Ưu đãi 1GB data 3G Vina tốc độ cao, khi sử dụng hết data ngắt kết nối.

Gói VD2K Vinaphone áp dụng cho thuê bao trả trước:

Sau khi theo dõi mức ưu đãi cực sốc cùng giá cước siêu mềm, hàng triệu thuê bao đều đổ dồn sự chú ý vào gói VD2K Vina và ao ước đồng hành cùng gói trong thời gian tới. Tuy nhiên, gói cước này chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng sau đây:
– Gói VD2K Vinaphone áp dụng cho thuê bao trả trước nằm trong danh sách Vina khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ nhà mạng.
– Phạm vi triển khai gói cước trên toàn quốc.
Còn chờ gì nữa, cùng nhấc điện thoại lên và soạn tin nhắn đăng ký gói cước VD2K của Vinaphone ngay hôm nay thôi, mọi thắc mắc gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài Vina 9191 nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét