Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Hướng dẫn hủy các gói cước 3G của Mobifone

Ngày nay, đại đa số người dùng đều có nhu cầu truy cập Mobile Internet mọi lúc mọi nơi bởi vậy việc dùng cho mình một gói 3G phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, những lúc khách hàng không muốn sử dụng 3G Mobifone nữa hoặc muốn hủy gói cước 3G Mobifone hiện tại để có thể chuyển sang một gói mới thì cách hủy dịch vụ 3G Mobifone là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây, nó sẽ hữu ích cho bạn trong những trường hợp cần hủy 3G của Mobifone.
cach-huy-dich-vu-3g-mobifone
Hủy 3G là một điều cần thiết khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Cách hủy 3G Mobifone trên di động:

Việc đăng ký dịch vụ 3G để sử dụng luôn là nhu cầu cần thiết mỗi khi thuê bao cần sử dụng tới mạng 3G trên di động, và khi đã ngừng sử dụng hoặc hết nhu cầu dùng tới 3G thì việc gói cước đó tự gia hạn sẽ gây lãng phí cho tài khoản của quý khách. Vì vậy việc hủy gói 3G Mobifone đang dùng để bảo toàn tài khoản là việc nên làm nếu gói data đó đã hết dung lượng và bạn không còn cần dùng 3G nữa. Ở đây, Tuvanmobifone.com sẽ chia sẻ cách để người dùng có thể hủy dịch vụ 3G Mobifone như sau:
Soạn tin: HUY <Têngói3G> gửi 999.
Lưu ý:
– Nếu bạn không nhớ rõ gói cước 3G Mobifone của mình hiện tại là gói cước 3G nào để hủy thì có thể tự tra thông tin theo cú pháp: KT DATA gửi 999.
– Các tin nhắn hủy 3G Mobifone trên được tính cước 200đ/sms.
– Khách hàng nên dùng hết tài nguyên của gói rồi hãy hủy để tránh lãng phí tài nguyên nhé.
  • Ví dụ, bạn đang sử dụng gói M10 (nếu chưa rõ có thể soạn tin: KT DATA gửi 999 để kiểm tra) và muốn hủy ngay gói này, soạn tin: HUY M10 gửi 999.
Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng lại các gói cước 3G Mobifone chỉ cần chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân rồi thực hiện theo cú pháp sau: soạn tin nhắn DKV <Têngói3G> gửi 9084.
Hiện tại các gói cước 3G không giới hạn của Mobifone thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Bạn có thể tham khảo thông tin gói 3G MIU, gói cước  trọn gói rẻ nhất và được nhiều người dùng đăng ký nhất từ nhà mạng Mobifone sau đây:
Tên gói cướcPhí đăng kýData tốc độ cao miễn phíCú pháp đăng kýThời hạn của góiCước phí vượt gói
MIU70.000 VNĐ600MBDKV MIU gửi 908430 ngàyMiễn phí
Hi vọng những thông tin mà tuvanmobifone.com cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn những khi cần. Ngoài ra, mọi thông tin chi tiết xin khách hàng liên hệ trực tiếp tổng đài Mobifone theo số: 9090 để được hỗ trợ nhé. Chúc quý khách cuối tuần vui vẻ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét