Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Gọi siêu rẻ cùng gói FT2 của Viettel

Hiện nay cước phí cho 1 phút gọi nội mạng Viettel không thấp hơn 1.000đ và khách hàng sẽ phải chi trả đến hơn 20.000đ để có 20 phút gọi thoại. Tuy nhiên với gói FT2 của Viettel sẽ khác, quý khách sẽ nhận được 20 phút gọi miễn phí chỉ với 2.000đ thôi đấy, với số tiền này phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng kể cả sinh viên hay những người có thu nhập thấp.
Để biết chi tiết đăng ký, đối tượng tham gia cũng như toàn bộ những ưu đãi từ gói khuyến mãi FT2 Viettel, mời quý khách hàng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây.

Gọi thoại giá rẻ mỗi ngày với gói khuyến mãi FT2 Viettel

Hướng dẫn đăng ký gói cước FT2 Viettel
Gọi thoại thả ga chỉ 2.000đ mỗi ngày với gói cước FT2 Viettel.
Vì gói FT2 Viettel là gói cước khuyến mãi triển khai theo danh sách nên khách hàng có thể chủ động tra cứu thông tin hưởng đăng ký gói FT2 cho thuê bao của mình bằng một trong hai cách:
+ Soạn tin nhắn: KM gửi 266 (100đ/sms).
+ Gọi điện thoại trực tiếp tổng đài Viettel qua số 198 để kiểm tra.
Nếu may mắn lọt vào danh sách khuyến mãi của Viettel được hưởng tham gia gói FT2, khách hàng hãy đăng ký sử dụng gói cước này theo cú pháp tin nhắn sau:
Soạn FT2 gửi 109.
Với chỉ 2.000đ phí đăng ký trừ vào tài khoản gốc, khách hàng sẽ nhận về cho mình lên đến 20 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí sử dụng đến hết 24h cùng ngày đăng ký. 
Và nếu thuê bao không may mắn được sử dụng gói cước này thì hãy tìm hiểu cách đăng ký gói V90 của Viettel để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nhé!

Thông tin chi tiết gói cước FT2 Viettel

  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng đăng ký: Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 02 chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước từ tổng đài.
  • Giá gói: 2.000đ/lần đăng ký, và chỉ trừ vào tài khoản gốc.
  • Thời hạn sử dụng: Đến hết 24h cùng ngày đăng ký.
  • Tính năng gói: Tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, và đặc biệt số phút còn lại sẽ được bảo lưu, chuyển sang chu kỳ sau (số phút bảo lưu tối đa: 20 phút).
  • Tổng đài hỗ trợ thông tin: 198.

Nên sử dụng dịch vụ nào bên cạnh gói khuyến mãi FT2 Viettel?

Vì gói cước FT2 chỉ ưu đãi về phút gọi, chính vì thế để được truy cập internet trên di động với chi phí tiết kiệm và cố định hàng tháng, các gói cước 3G trọn gói Viettel sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước FT2 Viettel và có những phút giây gọi thoại vui vẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét