Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Hướng dẫn hủy gói 3G BIG2G của Vinaphone

Big2G Vinaphone cũng là 1 trong các gói 3G Vinaphone đem lại ưu đãi data hấp dẫn nhất hiện nay. Với ưu đãi mỗi tháng lên tới 60GB data tốc độ cao nhưng cước phí lại rất rẻ chỉ 50.000đ nên đã được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng.
Tuy nhiên, một bất cập mà các thuê bao khi đăng ký gói cước luôn gặp phải là không biết cú pháp hủy gói BIG2G là như thế nào, bởi khi tham gia đăng ký, phần lớn mọi người chỉ tập trung vào cú pháp đăng ký mà bỏ qua các cú pháp hỗ trợ được Vinaphone cung cấp kèm theo.

Hướng dẫn thao tác hủy gói cước BIG2G Vinaphone: 

Sau một thời gian sử dụng gói cước, đến thời điểm khách hàng không còn nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn chuyển đổi một gói cước khác thì có thể tiến hành thứ tự theo các bước sau:

Kiểm tra thông tin gói cước BIG2G Vinaphone:

Thông thường, trước khi hủy gói cước khách hàng cần nắm tình trạng ưu đãi của gói 3G mình đang sử dụng, để tránh lãng phí những ưu đãi không cần thiết. Với thao tác kiểm tra: DATA gửi 888. Mọi chi tiết về dung lượng còn lại, thời gian kết thúc gói BIG2G sẽ được thể hiện rõ, từ đó moi thuê bao có thể lựa chọn hủy ngay lập tức hoặc sử dụng hết ưu đãi rồi hủy.
Hủy gói cước BIG2G mạng Vinaphone
Thực hiện cú pháp trên nếu muốn hủy gói cước BIG2G để tiết kiệm tài khoản

Hủy gói BIG2G của Vinaphone thực hiện như thế nào?

Sau khi nắm được tính trạng của gói cước, nếu ưu đãi còn nhiều và thời hạn sử dụng còn xa thì khách hàng có thể tiếp tục sử dụng. Nếu 2 vấn đề trên đã đến lúc báo động, thì thuê bao cần tiến hành thực hiện cú pháp hủy để bảo toàn tài khoản cho di động. Với cú pháp hủy:
HUY BIG2G gửi 888 (Miễn phí).
Hoàn tất lệnh hủy gói BIG2G, thuê bao sẽ nhận được thông báo trả về xác nhận thông tin gói cước BIG2G được hủy thành công từ hệ thống. Theo đó, toàn bộ dung lượng còn lại (nếu có) sẽ bị hệ thống xóa bỏ. Nếu tiếp tục truy cập internet, thuê bao sẽ được tính cước phí theo quy định hiện hành của nhà mạng để sử dụng.
Nếu như sau này cần sử dụng lại gói cước hoặc giới thiệu tới bạn bè và người thân, quý khách chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp: DK BIG2G gửi 888.
Thông tin về việc hủy gói cước BIG2G trên đây hi vọng sẽ giúp được quý khách trong những lúc cần thiết, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Chân thành cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét