Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Hướng dẫn đăng ký gói MAX sinh viên 6 tháng

Là sinh viên sử dụng sim Vinaphone có lẽ quý khách không còn xa lạ với gói MAXS mỗi khi có nhu cầu sử dụng Internet đúng không nào. Tuy nhiên, mới đây Vinaphone đã tiếp tục triển khai thêm gói 6 MAXS Vinaphone để đáp ứng cho sinh viên được sử dụng Intenret lâu hơn ổn định hơn.
Theo đó, khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ có cơ hội truy cập internet tốc độ cao trong 6 tháng liên tục, với dung lượng ưu đãi lên tới 4GB mỗi tháng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 6TMAXS sinh viên:

Gói 6TMAXS là gói cước ưu đãi data dài hạn, dành cho các thuê bao sử dụng sim Vinaphone. Với việc đăng ký thành công, các khách hàng của nhà mạng sẽ được truy cập internet thả ga mà không phải bận tâm về giá, yên tâm cho việc tham khảo trong quá trình học tập của mình. Cú pháp thực hiện như sau:
DK1 6TMAX gửi 1544
Đăng ký thành công, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài với nội dung của gói kèm theo mức ưu đãi có được là:
24GB data/6 tháng tương đương với 4GB/tháng.
Gói cước 6 MAXS mạng Vinaphone
Đăng ký gói 6TMAXS Vinaphone miễn phí 6 tháng sử dụng Internet cho sinh viên

Thông tin chi tiết về gói cước 6TMAXS Vinaphone:

Để việc sử dụng gói cước 6TMAXS Vinaphone đạt hiệu quả một cách tốt nhất, các thuê bao di động sim sinh viện cần chú ý tới các thông tin của gói dưới đây:
  • Đối tượng tham gia: Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao sử dụng sim sinh viên của nhà mạng.
  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
  • Cước phí gói: 250.000 đồng/ lần đăng ký.
  • Chu kỳ sử dụng:  6 tháng.
  • Gói cước 6TMAXS có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ 6 tháng, khách hàng có thể gia hạn nếu có nhu cầu sử dụng tiếp khi cần thiết.
Gói cước 6TMAXS là gói được triển khai dựa trên gói MAXS của chu kỳ tháng, với mong muốn đem lại cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet lâu dài hơn. Vì thế, khi đăng ký thành công gói cước 3G Vinaphone này khách hàng sẽ được miễn phí một tháng sử dụng data miễn phí, vi vu trải nghiệm thế giới mạng đầy thú vị.
Với toàn bộ thông tin trên đây, hi vọng sẽ giúp quý khách đăng ký gói 3G sinh viên Vinaphone 6 tháng thành công và hài lòng với những trải nghiệm hấp dẫn mà gói cước mang lại. Xin chân thành cảm ơn quý khách. Mọi thắc mắc có thể liên hệ tổng đài cskh Vina 18001091 để được tư vấn. Trân trọng!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét