Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Hoàn tất hạ tầng Mobifone được cấp phép triển khai công nghệ 4G

Sau Viettel và Vinaphone cuối cùng Mobifone cũng đã được cấp phép triển khai công nghệ 4G để phục vụ người dùng. Với việc được cấp phép triển khai dịch vụ mạng 4G nhà mạng Mobifone có thể nhanh chóng cung cấp đến người dùng dịch vụ mạng chất lượng đỉnh cao dựa trên những nền tảng đã được chuẩn bị trong giai đoạn thử nghiệm.
Hiện tại Mobifone đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, hạ tầng để chuẩn bị cho việc triển khai mạng 4G Mobifone chính thức trong tương lai. Trước đó, trong gia đoạn thử nghiệm tốc độ mạng 4G Mobifone đo được đạt đến 225Mbps/75Mbps , kết quả thử nghiệm đã vượt qua tốc độ mạng bạn đầu là 200Mbps.
Mobifone được cấp phép cung cấp dịch vụ mạng 4G
Mobifone chính thức được cấp phép triển khai mạng 4G LTE.
Với việc Mobifone được chính thức cung cấp mạng 4G, quý khách hàng của Mobifone trong tương lại sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ mạng chất lượng cao, đồng thời có thể tận hưởng thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hơn so với dịch vụ mạng 3G.
MobiFone hiện đã thử nghiệm các dịch vụ hữu ích trên nền công nghệ 4G như dịch vụ data tốc độ cao dịch vụ truyền hình Broadcast trên nền tảng eMBMS, dịch vụ truyền hình bên cạnh việc nâp cấp hạ tầng, kỹ thuật. Qúy khách hàng Mobifone đã có thể trải nghiệm dịch vụ mạng 4G Mobifone tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, và TP Hồ Chí Minh đồng thời có thể đăng ký các gói cước 4G để trải nghiệm tốc độ truy cập mạng vượt trội. Các gói 4G Mobifone được thiết kế ưu đãi khá hấp dẫn, bên cạnh đó các gói 4G còn được tích hợp ưu đãi gọi thoại, nhắn tin giúp người dùng được tận hưởng đa ưu đãi với chỉ một gói cước duy nhất.
Xem ưu đãi chi tiết của: các gói cước 4G Mobifone
Như vậy Mobifone là nhà mạng thứ 3 tại Việt Nam sau Vinaphone và Viettel được chính thức cáp phép cung cấp mạng 4G mang lại triển vọng mạng 4G sẽ sớm được phổ biến tại Việt Nam. Ngay từ bây giờ người dùng di động có thể đổi sim 4G và thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G để sẵn sàng trải nghiệm mạng 4G ngay khi các nhà mạng chính thức cung cấp.
Mạng 4G được triển khai rộng rãi hữa hẹn sẽ giúp phát triển các lĩnh vực trong đời sống xẫ hội, nhất là dịch vụ công nghệ thông tin. Đồng thời người dùng di động sẽ được sử dụng dịch vụ mạng chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.
Với những tín hiệu đáng mừng trên người dùng di động Việt Nam có cơ sở để tin ràng, dịch vụ mạng viễn thông Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa để tự tin sánh vai với các nước trên thế giới. Cùng chờ đón sự bình nổ của ngành viễn thông với sự phát triển của mạng 4G LTE trong thời gian tới các bạn nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét