Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Làm sao đăng ký được gói H5 của Vinaphone

Thuê bao tham gia đăng ký gói H5 của Vinaphone sẽ nhận ngay 2GB data tốc độ cao để phục vụ nhu cầu truy cập Internet thật hiệu quả liên tục trong 2 giờ chỉ tốn 5.000đ cước đăng ký. Như vậy, gói cước vừa đáp ứng được nhu cầu cần thiết, vừa tiết kiệm được hầu bao cho tài khoản của mình đúng không nào.
Điều đặc biệt ở gói cước này là khách hàng không cần lo lắng vì phí cước phát sinh, bởi gói cước H5 không có tính năng gia hạn tự động. Được sử dụng trong vòng 2h đồng hồ, vì thế, sau khi hết data của gói, các thuê bao chỉ việc đăng ký lại là có thể tiếp tục sử dụng gói cước hấp dẫn này.

Hướng dẫn đăng ký gói H5 của Vinaphone:

Với việc mang đến cho người dùng di động một giá cước rẻ nhưng data lại siêu khủng, gói H5 của Vinaphone sẽ là lựa chọn không nên bỏ lỡ dành cho các thuê bao.
Gói cước H5 mạng Vinaphone
Sử dụng 2GB data/ 2h để thoải mái truy cập internet với gói H5 giá siêu hạt dẻ này nhé
– Đối tượng đăng ký:Áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone gồm cả thuê bao trả trước và trả sau đang sử dụng các gói data 3G/4G hoặc sử dụng gói M0.
– Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.
– Cước phí đăng ký: 5000đ/ lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: 2h đồng hồ tính từ thời điểm đăng ký thành công.
– Ưu đãi nhận được: 2GB data internet tốc độ cao.

Cú pháp đăng ký gói H5 Vinaphone siêu hot:

Nắm được toàn bộ thông tin trên, các thuê bao có thể tiến hành đăng ký 3G Vinaphone ngay theo cú pháp hỗ trợ, cụ thể:
DK H5 gửi 888
Hoàn tất lệnh đăng ký, quý khách sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài 3G với nội dung đăng ký thành công kèm theo mức ưu đãi mà thuê bao được nhận. Lúc này, đừng quên khởi động lại máy để hệ thống tiến hành cập nhật dữ liệu nhé.
Khi thuê bao sử dụng hết dung lượng nhưng vẫn tiếp tục truy cập mạng, hệ thống sẽ tính cước phí theo gói 3G/4G đang sử dụng, trường hợp thuê bao không sử dụng gói 3G Vinaphone nào thì cước phí sẽ được tính theo quy định với giá 75đ/50kbs.
Chúc quý khách hàng sẽ đăng ký gói cước H5 mạng Vinaphone thành công, và tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn mà gói cước mang lại. Xin chân thành cảm ơn quý khách!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét