Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Hủy gói Data50 của Mobifone bằng cách nào

Đăng ký gói Data50 Mobifone chỉ được áp dụng cho thuê bao Fast Connect. Tuy nhiên, khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiếp trong chu kỳ sau hoàn toàn có thể thao tác hủy gia hạn gói Data50 của Mobifone bằng sms. Vậy thao tác được thực hiện như thế nào?
Hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy gói cước DATA50 Mobifone chính xác nhất, nhằm giúp quý khách hàng hủy thành công gói cước ngay từ lần đầu tiên và tránh tình trạng hủy sai cú pháp hoặc phải mất nhiêu thời gian và chi phí để gọi tổng đài nhờ hỗ trợ.
huong-dan-khong-gia-han-va-huy-goi-data50-mobifone

Cách không gia hạn, hủy gói 3G Fast Connect DATA50:

Trước khi tiến hành hủy gói cước DATA50, bạn hãy tiến hành kiểm tra dung lượng data chưa sử dụng còn lại của gói cước với cú pháp KT DATA gửi 999.
Hiện tại Mobifone đang hỗ trợ khách hàng hủy gói DATA50 với hai trường hợp khác nhau, tùy trường hợp cụ thể mà bạn có thể chọn không gia hạn, hoặc hủy gói cước.
– Sau khi kiểm tra dung lượng data nếu gói DATA50 bạn đang sử dụng vẫn còn data chưa sử dụng bạn chỉ cần chọn không gia hạn gói cước bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:
 KGH  DATA50 gửi 999.
Sau khi soạn tin nhắn không gia hạn, bạn vẫn có thể sử dụng tiếp dung lượng data còn lại của gói cước cho đến hết chu kỳ, khi sang chu kỳ sử dụng mới hệ thống sẽ không gia hạn gói cước DATA50 cho bạn nữ, bạn có thể lựa chọn gói cước khác để đăng ký sử dụng.
– Nếu dung lượng data gói DATA50 bạn đang sử dụng đã hết data ưu đãi bạn có thể chọn hủy trực tiếp gói cước với cú pháp:
HUY DATA50 gửi 999.
Sau khi hủy gói DATA50 thành công, bạn có thể lựa chọn một gói 3G Mobifone khác và đăng ký sử dụng ngay mà không cần phải chờ đến hết chu kỳ của gói cước cũ.
Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui khi sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét