Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Khuyến mãi 10% khi chuyển tiền qua dịch vụ Lì Xì Mobifone

Thêm 1 cơ hội khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ Mobifone khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Lì Xì chính là thuê bao sẽ được tặng 10% số tiền đã chuyển hoặc cộng ngay 50.000đ vào tài khoản của thuê bao.
Để tri ân quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ Lì xì từ nay đến ngày 23/3/2017 Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi (CTKM) đặc biệt “Chuyển tiền đến bạn, lì xì vô hạn” với nội dung tặng 10% phí chuyển tiền hoặc 50,000đ vào tài khoản. Như vậy khi chia sẻ tài khoản với dịch vụ Lì xì bạn không chỉ giúp người thân của mình gia tăng tài khoản mà còn nhận tự mang lại may mắn cho mình với ưu đãi cộng tiền trực tiếp vào tài khoản, thật là “tiện lợi đôi đường” phải không?

“Chuyến tiền đến bạn, Vô hạn Lì Xì”  cùng nhà mạng Mobifone:

– Đối tượng tham gia chương trình: Khách hàng Mobifone đang sử dụng dịch vụ Lì xì Mobifone trừ thuê bao nằm trong danh sách black list của dịch vụ sẽ không được tham gia .
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 23/3/2017.
– Điệu kiện nhận thưởng: Khách hàng Mobifone sử dụng dịch vụ Lì Xì của nhà mạng đạt điều kiện nằm trong Top 5 hoặc Top 30 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất trong tuần.
Nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50k cùng dịch vụ Lì xì Mobifone
Nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50k cùng dịch vụ Lì xì Mobifone
Nội dung các phần thưởng trong CTKM  “Chuyển tiền đến bạn, lì xì vô hạn”
Khách hàng Mobifone thỏa mãn điều kiện sẽ nhận được hai mức thưởng tương ứng như sau:
– Mức thưởng 1: Tặng 10% số tiền chuyển, áp dụng cho những khách hàng lọt Top 5 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất trong tuần.
– Mức thưởng 2: Tặng 50,000đ vào tài khoản, áp dụng cho những khách hàng lọt Top 30 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất trong tuần ngoài Top 5 (Mức thưởng này áp dụng trong các tuần có các ngày Giáng sinh, Tết dương, Tết âm, Valentine, 8/3).
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Lì Xì Mobifone:
Chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền đến bạn, lì xì vô hạn” được triển khai trong thời gian dài nên nếu bạn muốn được nhận những mức thưởng hấp dẫn từ chương trình thì bạn có thể đăng ký dịch vụ ngay từ hôm nay.
+ Cách đăng ký dịch vụ qua tin nhắn:
Soạn tin: MK Mậtkhẩu gửi 9368 (mật khẩu do bạn tự chọn lựa).
+ Cách sử dụng dịch vụ:
Khi phát sinh nhu cầu chuyển tiền cho thuê bao Mobifone khác bạn soạn tin nhắn: Mậtkhẩu SĐT Sốtiền gửi 9368
Ngoài ra bạn cũng có thể chuyển tiền bằng cách bấm cú pháp USSD: *9368#OK  là theo hướng dẫn hoặc http://lixi.mobifone.vnhoặc http://lixi.com.vn và xác nhận giao dịch với tin nhắn: Y_Mậtkhẩu_MãSốGiaodịch.
+ Cước phí chuyển tiền chỉ từ 10% số tiền chuyển.
Chúc các bạn sử dụng dịch vụ Lì Xì Mobifone thật hiệu quả và thỏa mãn điều kiện để nhận thưởng từ 10% số tền chuyển hoặc 50,000đ từ CTKM “Chuyển tiền đến bạn, lì xì vô hạn” của nhà mạng Mobifone.
Video: https://www.youtube.com/watch?v=126ni7HDSkU
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét