Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Kiểm tra các bài nhạc chờ thuê bao đang cài bằng cách nào?

Là một trong những tiện ích khá quen thuộc, dịch vụ nhạc chờ RingTunes Vinaphone được nhiều khách hàng lựa chọn để tạo cảm hứng cho các cuộc gọi thêm phần thú vị và thoải mái hơn.
Bên cạnh đó, tiện ích này còn cho phép khách hàng cùng lúc cài nhiều bản nhạc chờ khác nhau trên một thuê bao, đồng thời người dùng có thể xóa hoặc thay đổi bài hát bất cứ khi nào mình muốn. Chính vì thế một vấn đề được đặt ra lúc này đó là: Làm thế nào để kiểm tra các bài hát nhạc chờ thuê bao Vinaphone đang cài?

Hướng dẫn kiểm tra danh sách các bài nhạc chờ Vinaphone đang cài:

Thông thường, để biết tất cả các bài nhạc chờ mà thuê bao đang cài, đa số khách hàng chỉ biết gọi tổng đài để nhờ tra cứu. Tuy nhiên, cách này khá bất tiện, mất nhiều thời gian và tốn phí, chính vì thế, hôm nay, 3gvinaphones.com sẽ hướng dẫn bạn cách xem danh sách nhạc chờ trên thuê bao Vinaphone nhanh hơn, tiện lợi hơn và hoàn toàn miễn phí, đó chính là tra cứu thông qua sms. Cùng theo dõi nhé.
Cách kiểm tra các bài hát nhạc chờ thuê bao Vinaphone đang cài
Quản lý danh sách các bài nhạc chờ trên thuê bao Vinaphone chỉ với một tin nhắn.

1. Tra cứu danh sách nhạc chờ Vinaphone mặc định

Nhạc chờ mặc định chính là bài hát được tự động phát cho mọi cuộc gọi đến, đồng thời khách hàng không phải trả phí bài hát cho bản nhạc chờ này. Để biết thuê bao của mình có đang sử dụng bài nhạc chờ mặc định hay không, khách hàng hãy soạn tin nhắn:
XEMMD gửi 9194
Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, hệ thống sẽ tiếp nhận và gửi thông báo về thuê bao thông tin bản nhạc chờ mặc định hiện dùng.

2. Tra cứu danh sách nhạc chờ Vinaphone trong bộ sưu tập

Một thuê bao di động có thể mua được một hoặc nhiều bài nhạc chờ khác nhau từ dịch vụ RingTunes, chính vì thế, để biết chi tiết các bài hát nhạc chờ có trong bộ sưu tập của mình, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn:
KTBST gửi 9194
Ngay sau khi tiếp nhận tin nhắn, hệ thống sẽ kiểm tra và thông báo về thuê bao những nội dung sau:
+ Số lượng bài nhạc chờ hiện dùng trong bộ sưu tập.
+ Tên bài hát nhạc chờ.
+ Mã số bài hát nhạc chờ.
Với chỉ 9.000đ/tháng, khách hàng có thể tha hồ tạo cá tính âm nhạc cho thuê bao của mình và khiến các cuộc gọi thêm phần thú vị.
Chúc quý khách tra cứu danh sách nhạc chờ thành công và luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ từ Vinaphone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét