Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Các gói 3G Fast Connect Mobifone ưu đãi như thế nào?

Để sử dụng intenet hiệu quả trên sim Fast Connect bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn. Và để giúp khách hàng nắm rõ hơn về ưu đãi của các gói cước 3G Fast Connect cũng như cú pháp đăng ký từng gói xin mời cùng theo dõi hướng dẫn sau đây.
Đăng ký 3g Fast Connect Mobifone hiện là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thuê bao muốn tiết kiệm chi phí. Hôm nay 4gmobifone.vn sẽ dành thời lượng bài viết này để giới thiệu đến các thuê bao thông tin và cách đăng ký các gói 3G Fast Connect Mobifone cho USB 3G và iPad các bạn hãy theo dõi nhé.

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone Fast Connect cho USB 3G và iPad

Thông thường người sử dụng USB 3G để truy cập internet sẽ có nhu cầu sử dụng rất cao, chính vì vậy các gói cước 3G Fast Connect được nhà mạng Mobifone thiết kế với ưu đãi siêu khủng cao nhất lên đến 30GB tốc độ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thuê bao.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang sử dung sim 3G Fast Connect
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Điều kiện đăng ký: Thuê bao cần có số dư tài khoản tối thiểu đáp ứng cước phí của gói 3G Mobifone mà thuê bao muốn đăng ký.
Tại thời điểm đăng ký thuê bao đang không sử dụng các gói 3G Fast Connect khác.
dang-ky-3g-fast-connect-mobifone-cho-usb-3g-ipad
Đăng ký 3G Fast Connect Mobifone chỉ với 1 cú pháp

Cách đăng ký 3G Fast Connect Mobifone cho USB 3G và iPad

Khi đã lựa chọn được gói cước ưng ý bạn chỉ cần soạn tin đăng ký gói cước với cú pháp:
DKV TêngóiFC gửi 9084.
Nếu đăng ký thành công tong dai Mobi sẽ gửi phản hồi cho bạn thông qua SMS. Sau khi đăng ký thành công bạn cần tắt  thiết bị đang sử dụng (iPad ) và khởi động lại để hệ thống cập nhật thông tin.

Những lợi ích thiết thực khi đăng ký 3G Fast Connect  Mobifone

– Kết nối Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi: Khi sử dụng các gói 3G Fast Connect Mobifone bạn có thể dễ dàng kết nối internet ở bất cứ nơi đâu  mà không phải lo lắng phụ thuộc vào sóng wifi như trước đây nữa.
– Cài đặt, sử dụng dịch vụ đơn giản, dễ dàng: Chỉ cần chưa tới hai phút thực hiện đăng ký các gói cước với cú pháp DKV TêngóiFC gửi 9084 là các thuê bao có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ với chất lượng truy cập tốt nhất.
Chúc các bạn đăng ký thành công các gói 3G Fast Connect Mobifone cho USB 3G , iPad mình đang sử dụng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét