Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Các gói 4G Mobifone trọn gói không giới hạn

Sau khi Mobifone nâng cấp ưu đãi của tất cả các gói data 3G và 4G đồng thời áp dụng ngắt kết nối khi dùng hết data thì các thuê bao Mobifone hầu như không có cơ hội được truy cập mạng trọn gói như trước đây nữa. Tuy nhiên giờ đây với các gói 4G Mobifone không giới hạn khuyến mãi quý khách sẽ lại có cơ hội lướt web tẹt ga không sợ phí phát sinh hay bị ngắt kết nối nữa.
Đặc biệt ưu đãi của các gói 4G Mobifone không giới hạn Data cao hơn gấp nhiều lần so với các gói data trọn gói trước đây nên quý khách có thể tẹt gai lướt web tần suất cao bất cứ khi nào có nhu cầu.

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Mobifone không giới hạn:

Đăng ký các gói 4G Mobifone không giới hạn lướt web tẹt ga
Dùng mạng thoải mái hơn với các gói 4G Mobifone không giới hạn
Các gói 4G không giới hạn mạng Mobifone với ưu đãi từ 45GB đến 60GB mỗi tháng sẽ cho phép quý khách được lướt web thả ga mọi thời điểm với tốc độ tối ưu nhất. Qúy khách nếu muốn tham gia các gói cước có thể tham khảo ngay nội dung thông tin dưới đây.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước thuộc danh sách và nhận được SMS mời tham gia từ tổng đài Mobifone.
Phạm vi áp dụng: Các gói cước này chỉ áp dụng tại các tỉnh Mobifone KV9.

Sau khi đăng ký 4G Mobifone thành công, để chắc chắn hơn nữa quý khách nên tiến hành kiểm tra hệ thống đã cộng ưu đãi vào tài khoản của mình chưa rồi mới tiến hành truy cập mạng.

Muốn tra cứu ưu đãi của gói 4G Mobifone quý khách hãy soạn tin KT ALL gửi 999, hệ thống sẽ phảm hồi SMS hiển thị số dư lưu lượng tại thời điểm tra cứu.
Với các thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng 4G thường xuyên thì tham gia các gói 4G Mobifone không giới hạn ưu đãi khủng sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Hãy soạn tin đăng ký ngay nếu quý khách thuộc đối tượng áp dụng ưu đãi nhé.
Chúc quý khách luôn có khoảng thời gian sử dụng dịch vụ vui vẻ khi tham gia các gói 4G Mobifone không giới hạn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét