Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói F90N của Mobifone

Có rất nhiều gói data Fast Connect được nhà mạng triển khai đem đến ưu đãi rất hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều cước phí đăng ký 3G Mobifone để sử dụng nhất.
Sau khi đăng ký thành công gói F90N Mobifone quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi đến 9GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng trong 3 tháng. Đặc biệt mức cước của gói F90N Mobifone cực kỳ thân thiện, quý khách chỉ phải chi trả 90,000đ cho 9GB data và 3 tháng sử dụng. Một gói cước quá tuyệt vời để đáp ứng dụng cầu truy cập mạng thường xuyên đúng không nào?

Đăng ký gói F90N Mobifone tận hưởng 9GB chỉ 90,000đ:

Với các thuê bao Fast Connect thì tiêu chí hàng đầu để chọn gói data Mobifone phục vụ nhu cầu truy cập mạng là ưu đãi phải thật khủng bởi việc lướt web trên Tablet, laptop cần khá nhiều dung lượng. Chính vì vậy một gói data có ưu đãi hấp dẫn như F90N Mobifone sẽ không thoát khỏi tầm ngắm của các thuê bao.
Đăng ký gói F90N Mobifone nhận ngay 9GB data chỉ 90,000đ
Đăng ký gói F90N Mobifone nhận ngay 9GB data chỉ 90,000đ
Đối tượng áp dụng: Thuê bao Fast Connect mạng Mobifone đang hoạt động không phân biệt là thuê bao trả trước hay trả sau.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Cú pháp đăng ký: Soạn DKV F90N gửi 9084 
Cước gói: 90,000đ.
Hạn dùng: Chu kỳ đầu quý khách được sử dụng trong 3 tháng, các chu kỳ tiếp theo chu kỳ dùng sẽ kéo dài 30 ngày.

Nội dung ưu đãi của gói cước F90N Mobifone 

Gói F90N Mobifone sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội lượt web thoải mái với mức ưu đãi lưu lượng siêu hấp dẫn:
– Tặng 9GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng mỗi tháng.
– Dùng hết ưu đãi từ gói Data Fast Connect Mobifone này hệ thống sẽ ngắt kết nối để không phát sinh cước phí ngoài gói. Qúy khách có thể dễ dàng tra cứu ưu đãi của gói F90N sau mỗi lần truy cập mạng với cú pháp tin nhắn KT DATA gửi 999.
Lưu lượng từ gói F90N Mobifone nếu không sử dụng hết sẽ tự động hủy nên quý khách hãy cố gắng tận dụng trọn vẹn ưu đãi từ gói để không lãng phí.
Khi thay đổi nhu cầu sử dụng quý khách có thể hủy gói cước F90N Mobifone qua cú pháp HUY F90N gửi 999.
Chúc quý khách luôn hài lòng khi sử dụng gói cước F90N của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét