Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Làm sao hủy gói TH50 của Mobifone

Chỉ với 50.000đ mỗi tháng để đăng ký gói TH50 Mobifone bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi gồm 500 phút nội mạng và 80 phút ngoại mạng. Tuy nhiên, khi bạn không còn nhu cầu gọi thoại nữa chắc chắn hủy gói TH50 của Mobifone là rất cần thiết đúng không nào?
Hủy gói TH50 của MobiFone là cách duy nhất để dừng sử dụng gói cưới này. Và cú pháp hủy gói TH50 mạng MobiFone rất đơn giản, quý khách chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn tại bài viết dưới đây sẽ xong ngay!
Hủy gói TH50 Mobifone nhanh chóng
Hủy gói TH50 Mobifone nhanh chóng

Hướng dẫn hủy gói TH50 mạng MobiFone

Những khách hàng di động nào đang sử dụng gói TH50 mạng MobiFone nhưng hiện tại cảm thấy nhu cầu của mình không phù hợp nữa thì có thể xem ngay cách hủy gói TH50 của mobifone ngay sau đây nhé:
HUY TH50 gửi 789
Muốn biết thuê bao mình đã hủy gói TH50 MobiFone thành công chưa quý khách chỉ cần đợi nhận được tin nhắn thông báo của nhà mạng sẽ nắm rõ ngay. Với những trường hợp hủy gói không thành công quý khách kiểm tra lại cú pháp hủy đã chính xác chưa, nếu không phát hiện ra nguyên nhân thì gọi ngay tổng đài 9090 để được tổng đài viên hỗ trợ.
Sau khi hủy gói TH50 MobiFone xong nếu quý khách phát sinh cuộc gọi hệ thống sẽ tính cước phí theo quy định hiện hành. Do đó, quý khách có thể tìm và chọn ngay cho mình 1 gói cước 4G Mobifone thật hấp dẫn đang được nhà mạng triển khai nhé!
Xem thêm: Cách đăng ký 4G của Mobifone.
Chúc quý khách thực hiện hủy gói TH50 MobiFone nhanh chóng không mất nhiều thời gian!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét