Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Hướng dẫn hủy dịch vụ ngôi sao của Mobifone

Dịch vụ ngôi sao được Mobifone triển khai nhằm cung cấp tin tức giải trí, các hoạt động của người nổi tiếng đến với các thuê bao là người hâm mộ các ngôi sao trong Showbiz. Tuy nhiên theo thời gian bạn cảm thấy dịch vụ này không còn cần thiết với nhu cầu sử dụng của mình nữa và bạn muốn hủy dịch vụ Ngôi sao Mobifone.
Việc hủy các dịch vụ khi không còn nhu cầu sử dụng là việc làm cần thiết giúp bạn tiết kiệm chi phí và không cảm thấy phiền toài vì bị làm phiển bởi những tin tức bạn không còn quan tâm.
Hủy ngôi sao Mobifone

Cách hủy dịch vụ Ngôi sao Mobifone từ tổng đài 9305:

Để hủy thành công gói cước dịch vụ Ngôi Sao Mobifone ngay từ lần đầu tiên bạn cần nắm rõ gói cước bạn đang sử dụng là gói cước nào. Việc nắm rõ tên gói cước sẽ giúp bạn không phải thực hiện hủy gói cước nhiều lần dẫn đến mất thời gian, phiền toái. Hiện tại dịch vụ ngôi sao Mobifone có hai gói cước với chu kỳ ngày và tuần với những cú pháp hủy tương ứng. Cú pháp hủy chung là HUY <Mã gói> gửi 9305.
– Hủy dịch vụ ngôi sao với gói cước ngày: Bạn soạn HUY ID gửi 9305
– Hủy dịch vụ ngôi sao với gói cước tuần: Bạn soạn HUY ID7 gửi 9305.
Sau khi tiến hành hủy dịch vụ Ngôi sao với cú pháp tin nhắn đã hướng dẫn như trên bạn sẽ tiết kiệm từ 3-15000đ. Nếu bạn vẫn có nhu cập cập nhật tin tức của các ngôi sao trong showbiz bạn có thể đăng ký dịch vụ 3G mạng Mobifone để truy cập internet đọ báo, theo dõi tin tức trên các trang báo điên tử  như Ngoisao.vn, Zing… cùng với đó khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone bạn còn có thể nghe nhạc, chơi game, xem phim ngay trên thiết bị di động với cước phí vô cùng ưu đãi. Để tiết kiệm chi phí tối đa và không phải lo lắng về phí phát sing khi sử dụng bạn nên đăng ký các gói 3G trọn gói, dangky3gmobifone.net sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn với thông tin về các gói 3G trọn gói mạng Mobifone ngay sau đây.
Chúc các bạn hủy thành công dịch vụ ngôi sao mạng Mobifone và lưa chọn được gói cước 3G phù hợp để sử dụng và nhận nhiều niềm vui  trong năm 2016.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét