Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Phân biệt tài khoản ngoại mạng và liên mạng Mobifone

Hiện tại rất nhiều gói cước khuyến mãi của Mobifone có nội dung ưu đãi phút thoại liên mạng hoặc ngoại mạng. Nhiều thuê bao đã hiểu nhầm rằng ưu đãi gọi liên mạng và ngoại mạng là hoàn toàn giống nhau nên đã bối rối khi chức năng sử dụng của tài khoản không đúng như mình hiểu. Vậy tài khoản nội mạng và liên mạng Mobifone có phải là một không?
Để giúp quý khách hàng hiểu đúng về tài khoản ngoại mạng và tài khoản liên mạng Mobifone, trong bài viết hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ thông tin thật chính xác về quy định dùng của hai loại tài khoản này.

Tài khoản ngoại mạng và tài khoản liên mạng Mobifone:

Tài khoản ngoại mạng và liên mạng Mobifone thực chất là hai loại tài khoản khác nhau chứ không phải là tài khoản có cùng chức năng nhưng khác tên gọi như nhiều thuê bao vẫn lầm tưởng. Cụ thể hai loại tài khoản này mang đến cho người dùng những chức năng sử dụng khác nhau.
Hiểu đúng về tài khoản nội mạng và liên mạng Mobifone
Hiểu đúng về tài khoản nội mạng và liên mạng Mobifone
Như vậy tài khoản ngoại mạng Mobifone và liên mạng Mobifone là hai loại tài khoản chuyên biệt với tính chất hoàn toàn khác nhau. Chắc chắn không tự nhiên mà Mobifone lại chia hai loại tài khoản này với hai tên gọi khác nhau đúng không nào?

Hy vọng với những thông tin mà dangky3gmobifone.net cung cấp ở trên, quý khách đã hiểu rõ hơn về chức năng và sự khác nhau của tài khoản ngoại mạng và liên mạng Mobifone, từ đó sẽ có kế hoạch sử dụng các loại tài khoản thật hiệu quả và đúng chức năng.
Để được hỗ trợ hoặc giải đáp thêm những thắc mắc liên quan đến tài khoản ngoại mạng và liên mạng Mobifone, quý khách hãy kết nối tổng đài CSKH Mobifone 9090 hoặc 18001090 nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét