Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Hướng dẫn hủy gói K200 của Mobifone

Hết nhu cầu dùng gói K200 mạng MobiFone làm sao để hủy gói này nhanh chóng? Đây cũng là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều thuê bao di động đang dùng gói K200 để nhận ưu đãi thoại, data dùng miễn phí, tuy nhiên sau một thời gian nhiều khách hàng hết nhu cầu dùng muốn hủy gói nhưng không nắm rõ cú pháp nào chính xác. Trong bài viết hôm nay của dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy gói K200 MobiFone, quý khách hãy an tâm thực hiện theo hướng dẫn nhé.
Gói cước K200 MobiFone mà quý khách đang muốn hủy là một trong những gói khuyến mãi có ưu đãi đến 200 phút thoại ngoại mạng + 2GB Data khủng được rất nhiều thuê bao đăng ký. Hiện tại, gói cước này có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày, chính vì vậy những thuê bao nào không có nhu cầu sử dụng nữa phải chủ động hủy gói. Hủy gói K200 MobiFone như thế nào, thực hiện theo hướng dẫn dưới đây!
Hướng dẫn hủy gói K200 mạng Mobifone siêu nhanh
Hướng dẫn hủy gói K200 mạng Mobifone siêu nhanh

Hướng dẫn hủy gói K200 mạng MobiFone nhanh chóng  trong nháy mắt 

Như quý khách đã biết gói K200 MobiFone có ưu đãi rất cao, vì vậy nếu quý khách có dự định hủy gói này thì hãy tranh thủ dùng hết ưu đãi còn thừa để không bị lãng phí nhé. Mẹo kiểm tra ưu đãi gói K200 MobiFone còn lại qua cú pháp này: KT ALL gửi 999
Như vậy, sau khi kiểm tra ưu đãi gói K200 ở cú pháp trên nếu quý khách dùng hết ưu đãi Data + phút thoại, vậy thì hãy chủ động hủy gói K200 của MobiFone qua cú pháp dưới đây:
 HUY K200 gửi 999
Soạn xong cú pháp trên, một lúc sau nhà mạng gửi tin nhắn về thuê bao phản hồi nếu yêu cầu xác nhận quý khách thực hiện theo tin nhắn đó, đến khi nhận được thông báo thuê bao đã hủy thành công gói K200 MobiFone quý khách hoàng toàn an tâm mình đã hủy gói K200 xong.
*Lưu ý: Thời gian hủy gói K200 MobiFone thích hợp nhất là khoảng thời gian trước trước chu kỳ ngày thứ 30 của gói K200, nếu quý khách hủy sau ngày 30 tài khoản sẽ bị trừ tiền do tính năng gia hạn của gói.
Có phải cách hủy gói K200 mạng MobiFone vô cùng đơn giản và dễ dàng đúng không nào? Qúy khách chỉ việc thực hiện hủy theo hướng dẫn trên đây sẽ thành công ngay! Chúc quý các thuê bao di động MobiFone có 1 ngày làm việc thật vui vẻ!
Để biết thêm thông tin về dịch vu  MobiFone quý khách vui lòng gọi đến 9090 để được hỗ trợ chi tiết!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét