Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Đăng ký gói DINH15 Vinaphone nhận được ưu đãi gì?

Để tiết kiệm được nhiều cước phí dang ky 4G Vinaphone bạn nên tìm hiểu ngay thông tin về gói DINH15G của Vinaphone ngay nhé!
Chỉ cần đăng ký gói Đỉnh 15G Vinaphone, quý khách sẽ có cơ hội mang ngay về máy của mình nguồn ưu đãi data hấp dẫn gồm 500MB data 4G tốc độ cao mỗi ngày. (Tương đương với 15GB/tháng), lướt web thả ga chỉ với giá 70.000 đồng. Với nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn kèm giá gói cực rẻ như vậy, đây hẳn là 1 gói cước vô cùng phù hợp dành cho các thuê bao có nhu cầu lướt web thường xuyên.
Dang-ky-goi-dinh15g-vinaphone-sieu-hap-dan
Vinaphone triển khai gói DINH15G hấp dẫn ưu đãi 500MB/ngày.

Thông tin gói DINH15G Vinaphone ưu đãi 500MB/ngày:

Mặc dù ưu đãi của gói D5G Vinaphone vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, trước khi đăng ký gói cước hấp dẫn này, bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết của gói để nắm rõ xem gói cước này có phù hợp với mình hay không. Tránh đăng ký nhầm làm mất thời gian và tiền bạc của quý khách nhé. Thông tin chi tiết của gói Đỉnh 15G Vinaphone như sau:
– Đối tượng được tham gia gói: Gói Dinh 15G Vinaphone dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau hoà mạng mới.
– Phạm vi triển khai gói cước: Toàn quốc.
– Cước phí đăng ký gói: 70.000 đồng/lần đăng ký.
– Hạn dùng: 30 ngày. Gói có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói.

Cách đăng ký gói D15G Vinaphone nhanh chóng:

Bạn cảm thấy rằng gói cước D15G Vinaphone vô cùng phù hợp với mình? Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký gói về máy đi thôi. Cách đăng ký gói cũng khá đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây là bạn có thể mang gói cước đỉnh 15G Vinaphone siêu hấp dẫn về máy.
D15G gửi 888
– Cước tin nhắn đăng ký: Miễn phí.
– Ưu đãi của gói: Khi tham gia gói cước DINH15G Vina thành công, thuê bao sẽ có thể nhận được về máy của mình nguồn ưu đãi data hấp dẫn lên đến 500MB data tốc độ cao mỗi ngày (Tương đương với 15GB/tháng). Nhờ ưu đãi hấp dẫn như vậy, các thuê bao có thể tha hồ lướt web phục vụ nhu cầu công việc của mình trọn vẹn trong 30 ngày.
Hết dung lượng mà gói 4G Vinaphone này mang lại, quý khách vẫn có thể lướt web miễn phí với data tốc độ thường mà không phải đăng ký mua thêm data 4G Vinaphone. Nguồn ưu đãi quá hấp dẫn phải không nào? vậy, quý khách đừng nên bỏ lỡ gói cước hấp dẫn này về máy nhé.
Trên đây là hướng dẫn đăng ký gói D15G Vinaphone, hi vọng quý khách sẽ đăng ký gói thành công và có những phút giây thật vui vẻ khi sử dụng gói cước hấp dẫn này nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét