Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Làm sao mua thêm data Roaming Vinaphone

Bởi vì, các gói cước Roaming Data Vinaphone thường có giá khá cao. Do đó, thay vì, gia hạn hay đăng ký lại gói cước Data Roaming 4G Vinaphone mà thuê bao đang sử dụng, đa phần các quý khách hàng sẽ chọn đăng ký mua thêm dung lượng data Vinaphone nhiều hơn. Bởi vì, với nguồn ưu đãi nhất định, lại cộng thêm giá rẻ sẽ giúp các quý khách hàng lướt web thả ga, hoàn tất công việc của mình tại nước ngoài với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm.
Bạn muốn mua thêm data roaming Vinaphone tại nước ngoài? Đơn giản thôi, hãy đăng ký các gói data 4G mua thêm dung lượng Data Roaming của Vinaphone nhé.  Hiện nay, Vinaphone đã triển khai 3 gói cước mua thêm dung lượng data roaming ở nước ngoài vô cùng hấp dẫn dành cho các quý khách hàng. Nếu quý khách muốn tìm hiểu về các gói cước này và lựa chọn 1 gói phù hợp để sử dụng? Đừng bỏ lỡ vài viết sau đây nhé.
Cach-mua-them-dung-luong-data-roaming-vinaphone
Cách mua thêm Data Roaming VinaPhone khi ở nước ngoài.

Cách mua thêm Data Roaming Vinaphone khi ở nước ngoài:

Nếu nguồn data ưu đãi của gói chính mà bạn đang sử dụng đã hết. Vậy thì, các gói bổ sung Data Roaming Vinaphone khi ở nước ngoài chính là lựa chọn hợp lí dành cho bạn. Cách mua thêm các gói cước này siêu dễ, nếu bạn muốn mua 1 gói để sử dụng đáp ứng nhu cầu công việc của mình thì hãy theo dõi hướng dẫn cách mua sau đây đi nào.

Hướng dẫn đăng ký mua thêm data roaming Vinaphone:

Sau khi hoàn tất các điều kiện đăng ký ở trên, bạn chỉ cần chọn 1 gói cước trong 3 gói Data Roaming mua thêm của Vinaphone sau đây và thực hiện đăng ký theo cú pháp DK <Tên gói cước> gửi  9123 là có thể mua thêm dung lượng Data Roaming Vinaphone thành công.
Tên góiCách mua thêm dataƯu đãiGiá góiThời hạn sử dụng
X100DK X100 gửi 9123250MB100.000đTheo thời hạn sử dụng của gói Data Roaming chính.
X200DK X200 gửi 9123500MB200.000đ
X300DK X300 gửi 9123800MB300.000đ

Các lưu ý khi đăng ký mua thêm data Roaming Vinaphone 

  • Data Roaming ưu đãi của các gói cước mua thêm dung lượng Vinaphone này sẽ được cộng dồn nếu quý khách hàng đăng ký các gói cước này nhiều lần.
  • Các gói cước mua thêm data roaming không có tính năng tự gia hạn chu kỳ sử dụng.
  • Khi sử dụng hết ưu đãi data, thì hệ thống sẽ quay lại trừ cước theo gói data Roaming chính. Nếu gói data roaming chính cũng hết lưu lượng thì thuê bao sẽ bị khoá dịch vụ
Trên đây là cách mua thêm dung lượng data Roaming Vinaphone khi ở nước ngoài. Cũng khá đơn giản phải không nào? Hy vọng với hướng dẫn này, quý khách sẽ có thể thực hiện mua thêm dung lượng data roaming của Vinaphone thành công nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét