Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Làm sao hủy được gói C120 của Mobifone

Làm sao hủy gói C120 Mobifone vẫn là 1 trong những thông tin đang được khá nhiều khách hàng quan tâm mỗi khi cần thay đổi gói cước sử dụng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của mình.
Nhiều thuê bao khi muốn hủy gói C120 Mobifone đã rất bối rối khi không nắm rõ cách thức hủy và thậm chí để gói gia hạn têm một chu kỳ do không nắm rõ quy định của nhà mạng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thức hủy gói C120 chuẩn nhất và áp dụng quý khách nhé.

Hướng dẫn hủy gói cước C120 Mobifone:

Việc hủy một gói cước có ưu đãi khủng như C120 Mobifone hẳn sẽ khiến quý khách ít nhiều đắn đo. Tuy nhiên lựa chọn hủy gói cước này chính là giải pháp hoàn hảo nhất để quý khách có thể an tâm tham gia các gói cước khác cũng như tiết kiệm chi phí khi nội dung ưu đãi mà gói mang lại không thỏa mãn nhu cầu sử dụng.
Trước khi tiến hành hủy gói C120 thì thao tác đầu tiên mà quý khách cần thực hiện đó chính là tra cứu ưu đãi còn lại của gói sau đó tận dụng hết để tránh lãng phí. Muốn tra cứu ưu đãi của gói C120 Mobifone quý khách hãy soạn tin nhắn KT ALL gửi 999. 
Sau khi biết được ưu đãi còn lại của gói thì quý khách có thể xác định thời điểm hủy gói cước phù hợp nhất.
Hướng dẫn hủy gói C120 Mobifone cực đơn giản khi hết nhu cầu sử dụng
Hướng dẫn hủy gói C120 Mobifone cực đơn giản khi hết nhu cầu sử dụng.

Cú pháp hủy gói C120 của Mobifone:

Khi đã chắc chắn không còn muốn sử dụng gói cước C120 nữa quý khách hãy soạn tin nhắn hủy gói với cú pháp:
HUY C120 gửi 999. 
Tổng đài Mobifone lập tức sẽ phản hồi kết quả hủy gói cho quý khách qua SMS, lúc này quý khách hoàn toàn có thể an tâm gói cước mình hết nhu cầu dùng đã được hủy và chủ động chọn những gói cước khác để tham gia.
Nếu như nhu cầu chủ yếu của quý khách là truy cập mạng và thoại không nhiều thì nên tham khảo cách đăng ký 4G Mobifone giá rẻ qua cú pháp: DKV <mã gói> gửi 9084.
Các gói 4G Mobifone dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để quý khách có thể thoải mãi lướt web tẹt ga trong chu kỳ sử dụng:
Hy vọng hướng dẫn hủy gói C120 từ dangky3gmobifone.net hữu ích với quý khách, mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin quý khách vui lòng kết nối đến tổng đài 18001090 để được hỗ trợ miễn phí nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét