Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến Mobifone 29/2/2020

Chỉ cần là thuê bao trả trước bạn hoàn toàn có thể tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone ngày 29/2/2020 rồi đấy. Tham gia khuyến mãi là cách tối ưu nhất để quý khách có một tài khoản dồi dào năng lượng nhưng lại không phải tốn kém nhiều chi phí. Ưu đãi từ nhà mạng sẽ giúp quý khách nhanh chóng hồi sinh tài khoản của mình chỉ sau vài lần nạp thẻ.
Tham gia khuyến mãi thẻ nạp Mobifone trực tuyến ngày 29/2/2020 quý khách sẽ xóa bỏ được nỗi lo tài khoản hết tiền những ngày cuối tháng cũng như an tâm nạp đầy năng lượng cho dế cưng để bước vào tháng mới thật thoải mái.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến ngày 29/2/2020:

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 29/2/2020
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp trực tuyến ngày 29/2/2020.
Đối tượng: Thuê bao di động Mobifone trên toàn quốc không phân biệt thuê bao đang bị khóa chiều hay thuê bao còn hoạt động 2 chiều.
Ngày khuyến mãi: 29/2/2020, áp dụng vào tất cả các khung giờ nên quý khách có thể xả láng tham gia nạp thẻ.
Nạp thẻ trực tuyến là hình thức được nhiều thuê bao sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây bởi tính tiện dụng cao. Thay vì mua thẻ cào và nạp thẻ với cú pháp USD thì chỉ cần vài cú click chuột đơn giản là quý khách đã có một tài khoản như ý để gọi thoại và đăng ký 4G Mobifone rồi đấy.
Tham gia khuyến mãi Mobifone thành công quý khách sẽ được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:
Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T và KM3T không quy định mệnh giá và số lần nạp tiền. Qúy khách nạp thẻ mệnh giá càng cao thì tiền khuyến mãi cộng vào tài khoản sẽ càng khủng.
Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, quý khách có thể tra cứu số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được bằng cú pháp *101#OK và tận dụng hết trước thời hạn.

Cách thức tham gia khuyến mãi Mobifone:

Là chương trình khuyến mãi trực tuyến nên để nhận ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone 29/2 quý khách cần thực hiện nạp thẻ qua các kênh trực tuyến như nạp qua ứng dụng Mobifone Next, My Mobifone hoặc nạp qua web Mobifone.vn
Hãy nhớ đăng ký 4G Mobifone để duy trì trạng thái mạng ổn định khi nạp thẻ qua các kênh trực tuyến nữa quý khách nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một tài khoản khuyến mãi như ý.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét