Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Thông tin ưu đãi các gói Data IP 4G của Mobifone

Sự xuất hiện của các gói 4G IP Data Mobifone cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng Internet nhiều và đa dạng. Và có lẽ sự lựa chọn này cũng đã giúp không ít khách hàng tiết kiệm được không ít cước phí đăng ký 4G Mobifone phải không nào?
Để không làm mất thời gian nữa sau đây dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu cho quý khách các gói cước data IP 4G MobiFone đang là sự lựa chọn số một của các tín đồ đam mê phim ảnh. Gói cước data IP 4G MobiFone được nhà mạng thiết kế gồm 2 gói chính là HDY và HDFIM30 mang nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp quý khách xem video thả ga giải trí mà còn tiết kiệm tối đa chi phí cho điện thoại của mình. Tìm hiểu thêm thông tin dưới đây:

Cách đăng ký các gói cước  data IP 4G mạng Mobifone:

Bộ gói cước Data IP 4G Mobifone được nhà mạng triển khai gồm 2 gói cước: HDY chuyên xem Youtube/ FPT Play và gói HDFIM30 chuyên xem phim clip tại FIM+. Các thuê bao đang sử dụng sim 4G MobiFone có thể chọn gói cước phù hợp và đăng ký theo cú pháp chi tiết tại bảng sau:
Khách hàng đăng ký thành công 2 gói cước HDY và HDFIM30 sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật như :
+ Được xem tất cả các chương video giải trí trên Youtube hoặc FIM+ hoàn toàn miễn phí toàn bộ dung lượng suốt 30 ngày không phát sinh cước.
+ Các ưu đãi data được cộng thêm khi khách hàng dùng hết hệ thống nhà mạng sẽ ngừng truy cập không phát sinh phí cước ngoài gói.
+ Trong suốt chu kỳ dùng các gói cước Data IP 4G MobiFone thuê bao luôn luôn được truy cập tốc độ cực nhanh trên nền 4G LTE tiên tiến nhất hiện nay.
Các gói cước  data IP 4G mạng Mobifone
Thông tin chi tiết về các gói cước Data IP 4G Mobifone
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Đối tượng đăng ký: Dành cho các thuê bao MobiFone đang sử dụng sim 4G may mắn nhận được tin nhắn mời đăng ký các gói cước Data IP 4G MobiFone.

Các gói cước  data IP 4G mạng Mobifone có cước phí khá rẻ chính vì thế nếu thuê bao có nhu cầu thường xuyên xem video trên thiết bị di động thì đừng nên bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé, đảm bảo ưu đãi nhận được 2 hai gói HDY và HDFIM30  sẽ giúp bạn xem phim, video clip thả ga mà không hề phát sinh thêm khoản phí nào cả.
Chúc các thuê bao MobiFone đăng ký thành công các gói cước data IP 4G mạng MobiFone!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét