Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Hủy gói QC Mobifone bằng cách nào?

Nếu thuê bao của bạn đang sở hữu gói QC Mobifone nhưng giờ đây lại muốn thay đổi sang 1 gói cước khác thì hãy tiến hành hủy gói QC của Mobifone trước nhé.
Việc hủy gói QC Mobifone rất đơn giản, bất cứ thuê bao nào cũng có thể tự thực hiện khi có nhu cầu. Nếu như quý khách vẫn chưa biết cách hủy gói cước này nhanh chóng thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây từ Mobifone nhé.

Hướng dẫn hủy gói khuyến mãi QC Mobifone:

Trước khi thực hiện hủy gói QC Mobifone hay bất cứ một gói cước nào thì điều mà thuê bao cần thực hiện đó chính là kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cũng như xác định thời điểm hủy thích hợp.
Nếu ưu đãi của gói QC Mobifone đã hết thì quý khách có thể lập tức hủy gói ngay. Tuy nhiên, nếu như ưu đãi của gói chưa hết quý khách nên tận dụng rồi mới hủy vì Mobifone không áp dụng bảo lưu ưu đãi sau khi đã hủy gói.
Hướng dẫn hủy gói cước QC Mobifone nhanh chóng
Hướng dẫn hủy gói cước QC Mobifone nhanh chóng.
Cú pháp kiểm tra ưu đãi: KT ALL gửi 999.
Khi đã xác định được thời điểm hủy gói quý khách có thể thực hiện hủy ngay với cú pháp tin nhắn như sau:
 HUY QC gửi 999
Sau khi tin nhắn được gửi đi, tổng đài Mobifone sẽ phản hồi kết quả hủy gói cước về thuê bao của quý khách qua SMS. Lúc này quý khách có thể an tâm gói cước Qc đã được hủy thành công và chủ động tham gia các gói cước khác để sử dụng.
Nếu như có cả nhu cầu gọi thoại và lướt web mỗi tháng thường xuyên quý khách có thể tham khảo đăng ký các gói khuyến mãi hấp dẫn của Mobifone như C90, C90N, THAGA… Để biết thuê bao của mình được tham gia những gói cước nào quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999.
Nếu như chỉ có nhu cầu truy cập mạng internet cường độ cao thì quý khách hãy đăng ký các gói 4G Mobifone như HD70, HD90… để xả láng lướt web mỗi ngày.
Xem thêm nhiều gói cước 4G khác tại: https://dangky3gmobifone.net/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/
Hy vọng với hướng dẫn hủy gói cước QC của Mobifone cực kỳ chi tiết như trên quý khách sẽ biết cách hủy gói chuẩn nhất khi có nhu cầu. Đặc biệt, đừng quên đăng ký 4G Mobifone để thả ga truy cập mạng mỗi ngày nữa nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét