Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Mobifone tặng miễn phí gói D5 1GB trong ngày Valentine

Cũng trong ngày Valentine ngoài được tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/2/2020 nhiều thuê bao còn được miễn phí cước đăng ký gói D5 để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet nữa đấy.
Chính vì vậy, quý khách hãy lên lịch và nắm rõ cú pháp soạn tin để có thể sỡ hữu dung lượng 1GB dùng online mạng thoải mái trong 1 ngày hoàn toàn miễn phí nhé. Quý khách muốn biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tặng gói D5 MobiFone nhân ngày 14/2, hãy đọc kỹ bài viết dưới đây:

Mobifone miễn phí đăng ký gói D5 mừng lễ tình nhân:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Thời gian khuyến mãi: Chỉ áp dụng trong khung giờ 0h00′ đến 23h59′ ngày 14/2/2020.
– Đối tượng được tham gia: Áp dụng cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều.
– Cước phí đăng ký: Miễn phí cước gói D5 cho lần đăng ký đầu tiên trong ngày 14/2/2020.
– Chu kỳ dùng: 24h kể từ khi đăng ký thành công

Hướng dẫn đăng ký gói D5 mạng MobiFone miễn phí:

MobiFone luôn đồng hành cùng khách hàng trong những dịp lễ lớn, và vào dịp lễ tình nhân Valentine 2020 này cũng vậy. MobiFone sẽ triển khai chương trình khuyến mại đăng ký gói D5 vào ngày 14/2 sẽ được miễn cước gói, ưu đãi hấp dẫn này như một món quà đặc biệt MobiFone muốn tri ân các khách hàng đang đồng hành cùng nhà mạng, tôn vinh tình yêu và tiết kiệm tối đa cước phí đăng ký 4G Mobifone.
Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone, vào ngày 14/2 đăng ký gói D5 MobiFone theo cú pháp dưới đây sẽ được cộng ưu đãi data miễn phí:
DK LOVE gửi 789 (lưu ý không dùng DK_D5)

Ưu đãi nhận được từ gói D5 mạng MobiFone:

Sau khi đăng ký thành công gói D5 MobiFone, thuê bao sẽ được cộng 1GB tốc độ cao thoải mái lướt web, xem phim, trò chuyện với một nửa, với những người thân yêu chỉ với giá 0 đồng.

Quy định sử dụng gói D5 MobiFone

+ Thuê bao dùng hết ưu đãi data gói D5 được tặng trong ngày 14/2, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo gói chính, nếu không có sẽ tính mức phí 75đ/50KB.
+ Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói D5 MobiFone, soạn: KT DATA gửi 999.
+ Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng, hãy hủy ngay theo cú pháp: HUY D5 gửi 999.
Chương trình Mobifone miễn phí đăng ký gói cước D5 mừng lễ tình nhân Valentine chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 14/02/2020, Một cơ hội tuyệt vời giúp bạn có thể xem phim, lướt web, chat với tình yêu với giá 0đ, quý khách hãy tranh thủ tham gia ngay nhé!
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ MobiFone và khuyến mãi Mobifone, quý khách xin vui lòng liên hệ hotline 9090 để được tổng đài viên giải đáp thêm! Chúc các cặp đôi yêu nhau có 1 mùa lễ tình yêu thật ngọt nào!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét