Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Đăng ký gói V30K Vinaphone gọi miễn phí suốt tháng

Cũng như đăng ký 3G Vinaphone, hàng tháng khách hàng phải tiêu tốn không ít tiền goi thoại. Muốn tiết kiệm chi phí tiêu dùng quý khách nên chọn giải pháp hiệu quả là đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại giá rẻ của Vinaphone để hạn chế mức chi tiêu thấp nhất.
Vậy gói cước nào đáp ứng những điều trên? Hãy đăng ký gói V30K Vinaphone ngay để gọi thoải mái cả tháng nhưng chỉ mất 30.000đ thôi nhé.

Thông tin cần biết về gói cước V30K mạng Vinaphone

– Tên gói cước: V30K Vinaphone.
– Đối tượng được đăng ký:  Dành cho các thuê bao Vinaphone đang hoạt động thuộc danh sách khuyến mãi gói V30K Vinaphone.
– Cước phí: Chỉ 30.000đ/lần đăng ký.
– Thời gian sử dụng: Trong 30 ngày, tính từ lúc dk goi V30K thành công.
Hướng dẫn đăng ký gói V30K mạng Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói V30K mạng Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói cước V30K gọi thoại thoải mái cả tháng chỉ 30K

Nếu quý khách có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên thì nên đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone, còn nếu có tần suất gọi thoại  mỗi ngày thì nên chọn gói cước thoại giá rẻ. Và gói cước V30K Vinaphone rất phù hợp nếu quý khách có nhu cầu gọi thoại cao đấy. Cách đăng ký gói V30K Vinaphone như sau:
V30K gửi 900
*Ưu đãi nhận được từ gói V30K Vinaphone:
+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng, cố định VNPT dưới 10 phút.
Tặng thêm 20 phút thoại ngoại mạng không giới hạn số lần gọi, gọi vượt số phút miễn phí hệ thống sẽ tính phí theo quy định nhà mạng.
– Đối với những thuê bao có nhu cầu xem phim giải trí, tìm kiếm thông tin làm việc trên di động thì có thể đăng ký thêm các gói cước 3G hoặc các gói cước 4G Vinaphone giá siêu rẻ đang được triển khai để bổ sung năng lượng Data miễn phí vào mạng Internet cả tháng nhé.
Chỉ một thao tác đơn giản V30K gửi 900 bạn đã đăng ký thành công gói V30K gọi thoại tẹt ga 24/24h chẳng hề phát sinh thêm khoản phí nào cả. Chúc quý khách đăng ký gói cước V30K của Vinaphone thành công và có những cuộc trò chuyện thật vui vẻ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét