Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Cú pháp hỗ trợ hủy gói VD3K của Vinaphone

Vừa triển khai nhưng sau 1 thời gian sử dụng nhiều khách hàng đã cảm thấy ưu đãi mà gói VD3K của Vinaphone mang lại không thực sự phù hợp nữa. Cho nên khi bạn hết nhu cầu sử dụng gói VD3K Vinaphone thì phải hủy gói ngay để tránh tài khoản bị trừ số tiền khá lớn này.
​Hủy gói cước VD3K Vinaphone không khó nhưng quý khách phải thực hiện đúng cú pháp của nhà mạng quy định mới thành công.
Hướng dẫn hủy gói VD3K Vinaphone khi hết nhu cầu
Hướng dẫn hủy gói VD3K Vinaphone khi hết nhu cầu

Hướng dẫn hủy gói VD3K Vinaphone khi hết nhu cầu 

Tuy gói cước VD3K Vinaphone có ưu đãi hấp dẫn cả gọi thoại và Data truy cập Internet tốc độ cao nhưng nếu quý khách hết nhu cầu sử dụng thì nên hủy gói ngay để tránh lãng phí ưu đãi và tiết kiệm chi phí gia hạn cho thuê bao của mình. Để hủy gói cước VD3K của Vinaphone quý khách cần soạn cú pháp sau đây:
 HUY VD3K gửi 888
Sau khi hủy xong, quý khách kiểm tra lại hộp tin nhắn xem có thông báo SMS đăng ký thành công chưa, nếu nhận tin nhắn xác nhận thuê bao đã đăng ký thành công gói VD3K Vinaphone có nghĩa thao tác bạn đã hủy chính xác.
Hủy gói VD3K Vinaphone khi hết nhu cầu là cách duy nhất để thể bao không bị gia hạn gói cước tiết kiệm 3.000đ cho tài khoản mỗi ngày. Với số tiền tiết kiệm được bạn có thể đăng ký các gói cước 3G/4G Vinaphone có ưu đãi hấp dẫn hơn. Và tiết kiệm nhất vẫn là gói MAX Vinaphone.
Hủy gói VD3K Vinaphone rất đơn giản chỉ cần thực hiện theo cú pháp hướng dẫn trên bạn sẽ hủy gói thành công ngay. Chúc quý khách hủy gói VD3K Vinaphone nhanh chóng và có một ngày làm việc vui vẻ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét