Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Làm thế nào để chỉ nhận tin khuyến mãi của Vinaphone

Có rất nhiều thông tin quảng cáo được gửi tới dế yêu hàng ngày và điều này đang gây nhiều phiền phức. Bạn chỉ muốn lọc nhận những tin khuyến mãi thẻ nạp từ Mobifone để thoải mái tập trung cho công việc và cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Mobifone đã áp dụng triển khai cú pháp đăng ký cho phép thuê bao chỉ nhận tin nhắn khuyến mãi Mobifone.
Cách chỉ nhận tin nhắn khuyến mãi Mobifone
Đăng ký chỉ nhận tin khuyến mãi từ Mobifone chỉ với một tin nhắn duy nhất.
Nhằm phổ biến đến người dùng các tin tức về những gói cước ưu đãi, các dịch vụ tiện ích hấp dẫn,… Mobifone đã thông tin đến khách hàng thông qua các tin nhắn quảng cáo khuyến mãi. Tuy nhiên nếu bạn muốn chỉ nhận thông báo khuyến mãi của Mobifone để tránh loãng tin nhắn thì bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký chỉ nhận tin nhắn khuyến mãi từ Mobifone:

Để đăng ký chỉ nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao Mobifone của mình, khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp sau:
  • Soạn tin nhắn: DKKM gửi đến 9241.

Những tiện ích từ việc đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi Mobifone:

– Bạn sẽ không còn bị làm phiền hay ức chế tâm lý vì những tin nhắn quảng cáo dịch vụ, chương trình trúng thưởng… không cần thiết mỗi ngày nữa.
– Bạn sẽ không bị loãng tin nhắn cũng như không lo bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp điều kiện cục bộ hay khuyến mãi thẻ nạp ngày Vàng toàn quốc nữa.
– Bạn không phải lo tốn phí đăng ký 3G cũng như duy trì dịch vụ trong việc nhận tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Mobifone.
Chú ý: Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động bình thường đều có thể soạn tin nhắn đăng ký nhận khuyến mãi.
Ngoài ra, để chủ động tra cứu, tìm hiểu những thông tin khuyến mãi cần thiết hay liên quan khác, bạn cũng nên đăng ký một gói cước 3G Mobifone phù hợp cho thuê bao của mình. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ tận tình.
Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét