Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bật 4G trên iPhone thực hiện như thế nào

Để sử dụng 4G Mobifone đối với khách hàng sử dụng iPhone cần biết cách bật 4G trên iPhone. Mạng 4G đang là chủ đề nóng được quan tâm hàng đầu hiện nay, đây là dịch vụ mạng hứa hẹn mang đến cho người dùng di động những trải nghiệm tuyệt vời với việc truy cập internet tốc độ đỉnh cao.
huong-dan-cach-bat-4g-mobifone-tren-dien-thoai-iphone
Để trải nghiệm 4G Mobifone trên điện thoại iPhone bạn cần bật 4G trên máy mới có thể sử dụng, vậy bật 4G Mobifone cho iPhone có khó hay không? Trong bài viết này dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn bạn cách bật 4G Mobifone trên điện thoại iPhone, bạn hãy theo dõi và áp dụng ngay nếu muốn đăng ký 4G Mobifone để sử dụng nhé.

Cách bật 4G Mobifone trên điện thoại iPhone

Các dòng điện thoại iPhone có hỗ trợ mạng 4G: iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 5c, 5s, 5 Verizon Mỹ, …
Lưu ý: Apple chỉ cam kết hỗ trợ iPhone 6 vàiPhone 6 Plus. Hiện test với iPhone 5 trở lên sau khi cài đặt đều hỗ trợ 4G
Để bật 4G Mobifone bạn thực hiện theo những thao tác đơn giản như sau:
Bước 1: Cập nhật iOS9.3.2 cho iPhone
Đây là hệ điều hành iOS mới nhất của iPhone có dung lượng lớn hơn hẳn so với các phiên bản trước nên có thể giúp bạn thoải mái. iOS 9.3.2 cho phép người dùng kích hoạt đồng thời cả chế độ Night Shift ngay cả khi pin yếu, cải thiện đáng kể so với những phiên bản trước.
Để cập nhật iOS 9.3.2 trên iPhone bạn vào mục Settings/ General/ Software Update và làm theo hướng dẫn.
Bước 2: Cập nhật Carrier Bundle Mobifone 24.1
Sau khi cập nhật iOS 9.3.2 thành công, trên màn hình điện thoại hiển thị thông báo cập nhật Carrier Bundle Mobifone 24.1 bạn lựa chọn Update và làm theo hướng dẫn.
Bước 3: Tắt máy và khởi động lại
Hoàn tất 2 bước trên bạn hãy tắt máy và khởi động lại là có thể trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone trên dế yêu của mình.

Truy cập 4G Mobifone tiết kiệm hơn với các gói 4G Data Plus

Hiện tại nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và được tận hưởng ưu đãi tối ưu Mobifone đã triển khai các gói cước 4G với ưu đãi siêu khủng. Chỉ cần từ 120,000đ mỗi tháng bạn sẽ có ngay một gói cước 3G với ưu đãi data siêu khủng kèm theo các ưu đãi ngoài gói hấp dẫn.
Để đăng ký dịch vụ 4G Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin với cú pháp đơn giản:
DKV <tên gói> gửi 9084
Trải nghiệm mạng 4G Mobifone ngay trên iPhone sẽ mang đến cho các thuê bao sự hài lòng cũng như thật nhiều niềm vui. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ 4G Mobifone bạn hãy gọi đến tổng đài Mobi số: 9090 để được hỗ trợ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét