Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Cách tra cứu ưu đãi của gói trả sau Vinaphone

Để tiết kiệm cước phí sử dụng ưu đãi của gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, ưu đãi của mỗi gói cước là có giới hạn và việc sử dụng vượt gói sẽ khiến khách hàng phải chịu thêm những khoản phí phát sinh không hề nhỏ.

Cách tra cứu ưu đãi của các gói trả sau Vinaphone:

Trước đây, để tra cứu ưu đãi gói cước trả sau mà thuê bao mình đang sử dụng, khách hàng phải gọi thoại trực tiếp đến tổng đài Vinaphone. Tuy nhiên thao tác này mất nhiều thời gian và đôi lúc bị gián đoạn do số lượng cuộc gọi đến tổng đài cùng một thời điểm quá đông.
Cách tra cứu ưu đãi các gói cước trả sau Vinaphone
Tra ưu đãi các gói trả sau Vinaphone
Với sự ra đời của kênh tra cứu ưu đãi các gói trả sau thông qua sms, giờ đây, khách hàng có thể chủ động kiểm tra nội dung gói bất cứ khi nào một cách đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Cú pháp tra cứu: Soạn tin nhắn ALOTS gửi 900.
Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, hệ thống sẽ phản hồi về thuê bao của khách hàng 02 bản tin sms bao gồm:
+ Tin nhắn thứ nhất: Thông báo về các gói cước, gói khuyến mãi mà khách hàng đang sử dụng.
+ Tin nhắn thứ hai: Thông báo về lưu lượng data tốc độ cao còn lại cùng tổng ưu đãi các gói cước hoặc gói khuyến mãi mà thuê bao đang sử dụng.
Trong đó:
+ Nếu lưu lượng ưu đãi còn lại của gói cước trả sau trên thuê bao bằng 0, thì tổng đài của Vina sẽ tự động loại bỏ thông tin về nội dung này trong tin nhắn báo về.
+ Giá trị ưu đãi trên sms thông báo mà khách hàng nhận được sẽ tính theo hướng cộng dồn tất cả các chính sách mà thuê bao đang được hưởng, bao gồm gói cước đã đăng ký tham gia hoặc được tặng theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Vinaphone.
Để phục vụ nhu cầu của các khách hàng trả sau, Vinaphone đã triển khai rất nhiều những gói cước tích hợp đa dạng ưu đãi về phút thoại, tin nhắn sms, data 3G cùng nhiều dịch vụ VAS tiện ích khác. Với sự bổ sung kịp thời kênh tra cứu nội dung gói trả sau qua sms, giờ đây khách hàng đã có thể yên tâm hòa mạng sử dụng và tận dụng hiệu quả những lợi ích mà mình được hưởng từ các gói trả sau rồi nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét