Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Làm sao hủy dịch vụ Fun Football của Mobifone

Chỉ với 3.000đ mỗi ngày quý khách đã có thể đăng ký dịch vụ Fun Football Mobifone thành công để được trải nghiệm những pha bóng khó đỡ, những trận cầu hay trên chính chiếc điện thoại của quý khách.
Thế nhưng, sau nhiều ngày sử dụng, tùy vào nhu cầu mà nhiều khách hàng không còn muốn tiếp tục tham gia nữa. Lúc này, việc hủy gói cước là điều nên làm để bảo toàn tài khoản cho thuê bao. Trong bài viết này, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy dịch vụ Fun Football Mobifone thông qua đầu số 9086 nhé.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Fun Football Mobifone:

Khi muốn hủy dịch vụ Fun Football Mobifone, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu sau:
 HUY gửi 9086
Lúc này, hệ thông sẽ xác nhận tình trạng hủy gói cước của thuê bao. Nếu thành công, quý khách có thể yên tâm là dịch vụ đã hoàn toàn bị xóa khỏi thuê bao của mình rồi nhé.
Hướng dẫn hủy dịch vụ Fun Football Mobifone
Khách hàng dễ dàng hủy dịch vụ Fun Football Mobifone chỉ với 1 tin nhắn

Hủy dịch vụ Fun Football có lợi ích gì?

– Khách hàng không còn bị làm phiền bởi những bản tin cập nhật về bóng đá hoặc những tin nhắn gửi câu hỏi mỗi ngày, gây ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.
– Thuê bao không phải lo lắng về cước phát sinh nếu nhỡ tay bấm trả lời câu hỏi hoặc cước phí 3G khi truy cập vào website/wapsite dịch vụ.
– Tài khoản của khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản cước phí đến 90.000đ/tháng khi ngưng sử dụng dịch vụ.
Thay vào đó, với số tiền tiết kiệm được từ việc hủy dịch vụ Fun Football, khách hàng có thể chọn lựa 1 gói cước 3g Mobifone với cước phí sử dụng ngang với số tiền tiết kiệm được từ dịch vụ, thậm chí là rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo theo dõi được các trận bóng yêu thích và hàng ngàn dịch vụ giải trí, cung cấp kiến thức khác trên mạng.
Hy vọng những hướng dẫn và thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hủy được dịch vụ như mong muốn và có thêm niềm vui trong quá trình sử dụng điện thoại. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài của Mobifone để được tư vấn và hướng dẫn. Cảm ơn quý khách.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét