Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Thuê bao Mobifone tại HCM có cơ được tặng 20% thẻ nạp ngày 22/3/2018

Bước vào những ngày cuối cùng của tháng 3 có lẽ nhiều khách hàng cũng muốn thực hiện chiến dịch nâng cao tài khoản sử dụng. Vậy thì hãy tì hiểu xem thuê bao có được tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/3/2018 này không nhé, mức ưu đãi mặc dù không quá cao những cũng sẽ tạo điều kiện để quý khách hàng tiết kiệm phần nào chi phí gọi thoại, nhắn tin từ nay đến cuối tháng.
 Nếu quý khách cũng đang muốn gia tăng tài khoản trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp 22/3 này thì hãy theo dõi thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mãi ngay dưới đây để nắm ẽo quy định và nội dung khuyến mãi cụ thể nhé.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/3/2018 cho thuê bao tại TP HCM:

Qúy khách khi nạp thẻ ngày khuyến mãi 22/3 sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại kết nối liên lạc hay nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước áp dụng với 1 thẻ nạp đầu tiên.
Qúy khách có thể thoải mái sử dụng tài khoản khuyến mãi trong thời hạn 30 ngày, hết thời hạn này tiền khuyến mãi Mobi chưa dùng hết sẽ tự động hủy.
Khi nạp tiền thành công hệ thống sẽ cộng tiền khuyến mãi ngay, quý khách có thể dễ dàng tra cứu số dư tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của mình với cú pháp USSD: *101#OK Mobifone sẽ trả kết quả bằng SMS.
Khuyến mãi cục bộ: Mobifone tặng 20% thẻ nạp ngày 22/3/2018 tại TP Hồ Chí Minh
Gia tăng tài khoản nhanh chóng với CTKM 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/3
Ngoài chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp cho thuê bao trả trước tại TP Hồ Chí Minh trong ngày 22/3/2018 Mobifone còn triển khai chương trình khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau cho khách hàng nên nếu quý khách đang sử dụng thuê bao trả sau Mobifone thì có thể chủ động tham gia nhé.
Dựa vào số tiền hiện có trong tài khoản quý khách hãy chọn ngay 1 gói cước 3G Mobifone thật ưu đãi để sử dụng cho các mục đích sắp tới nhé
Chúc quý khách may mắn được tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone tại TP Hồ Chí Minh ngay 22/3 và có một tài khoản khủng như ý.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét