Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Cú pháp tin nhắn dùng để hủy gói 4G Mobifone

Từ lúc công nghệ 4G Mobifone được triển khai đã có nhiều thuê bao khách hàng tham gia đăng ký 4G để trãi nghiệm tốc độ truy cập cao. Tuy nhiên, các gói cước 4G có cước phí khá cao, từ 120.000đ đến 600.000đ/ tháng sử dụng. Nếu tài khoản của quý khách không cho phép sử dụng trong chu kỳ tới nữa thì tốt nhất các thuê bao nên hủy ngay dịch vụ 4G Mobifone để không bị trừ tiền số tiền lớn này trong tài khoản thuê bao.
4G Mobifone là một dịch vụ mới, chắc chắn quý khách hàng cũng chưa tìm ra cách hủy đúng không nào? Hãy cùng tuvanmobifone.com tìm ra cách hủy 4G Mobifone nhanh nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn hủy dịch vụ 4G Mobifone bằng tin nhắn

Hủy dịch vụ 4G Mobifone tức là hủy gói cước 4G thuê bao quý khách hàng đã đăng ký sử dụng. Cũng giống như 3G, khi cần hủy gói 4G mobifone, quý khách hàng cũng chỉ cần thực hiện một tin nhắn duy nhất gửi tới tổng đài 999.
Hướng dẫn hủy dịch vụ 4G MobiFone
Hủy dịch vụ 4G Mobifone khi tài khoản thuê bao không đủ khả năng cầm cự.

Cách hủy nhanh dịch vụ 4G Mobifone bằng tin nhắn:

Sau khi đã chắc chắn và muốn hủy dịch vụ 4G Mobifone, quý khách có 2 sự lựa chọn sau:
1. Hủy gia hạn 4G Mobifone:
Hiện tại các gói 4G đang được triển khai đều có tính năng tự động gia hạn khi bước sang chu kỳ mới, để hủy gia hạn gói 4G, quý khách hàng soạn tin: KGH4G gửi 999.
Đối với trường hợp hủy gia hạn, quý khách hàng vẫn có thể sử dụng được toàn bộ ưu đãi của gói cho đến hết chu kỳ. Khách hàng thực hiện hủy gia hạn vào bất cứ ngày nào trong chu kỳ.
2. Hủy trực tiếp gói cước 4G Mobifone:
Muốn hủy trực tiếp gói cướ 4G Mobifone thuê bao đang sử dụng, quý khách hàng soạn:
HUY <MA GOI> gửi 999
Trường hợp hủy trực tiếp gói cước hoàn toàn ngược lại với cách hủy gia hạn gói cước. Khi hủy thành công gói cước, toàn bộ dung lượng/ưu đãi sẽ bị mất đi.
Lưu ý: Sau mỗi tin nhắn gửi đến tổng đài 999, hệ thống đều gửi SMS phản hồi để thuê bao biết được mình đã hủy gói cước 4G thành công hay chưa.
Khi cần biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi đến 9090 để gặp nhân viên tư vấn tổng đài Mobifone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét