Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Hướng dẫn hủy gói Mobi Big Mobifone

Để phục vụ cho nhu cầu gọi thoại và lướt web thật tiết kiệm đã có không ít thuê bao khách hàng tham gia đăng ký gói Mobi Big của Mobifone để sử dụng.
Tuy nhiên, sau một thời gian nhất định nào đấy, khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng muốn chuyển sang đăng ký các gói cước 3G Mobifone hoặc tham gia những chương trình khuyến mãi Mobifone hấp dẫn khác bắt buộc thuê bao phải hủy gói Mobi Big Mobifone hiện tại.
huy-goi-cuoc-mobi-big-mobifone
Soạn HUY BIG gửi 999 để hủy ngay gói cước Mobi Big của Mobifone.
Hãy tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây từ 3gvinaphones.com để có thể nắm rõ thao tác hủy gói cước Mobi Big từ Mobifone một cách tường tận nhất nhé, bên cạnh còn có những thông tin tham khảo bổ ích về các gói 3G phù hợp cho những ngày tết của bạn nữa đấy.

Chi tiết hủy gói cước Mobi Big mạng Mobifone:

Mobi Big Mobifone là gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao thuộc đối tượng, khách hàng được hưởng khuyến mãi từ khi đăng ký hòa mạng mới, vì vậy bất kể muốn đăng ký một gói cước 3G nào khác đều không thể thực hiện được. Để hủy đơn giản gói cước này, khách hàng chỉ cần thực hiện tin nhắn:
  • Soạn: HUY BIG gửi 999 hoặc liên hệ tới tổng đài Mobifone: 9090

Những lưu ý cho khách hàng khi hủy gói Mobi Big:

– Soạn ngay KT BIG gửi 999 (200đ/sms) để nắm được thông tin về lưu lượng data tốc độ cao và số phút gọi nội mạng Mobifone của gói.
– Thao tác này giúp khách hàng  phân phối dùng để không bị lãng phí, bởi khi hủy, toàn bộ ưu đãi của gói sẽ cũng sẽ bị mất.
– Nên hủy gói cước này trước khi sang chu kỳ mới bởi gói có tính năng tự động gia hạn cho khách hàng khi hết thời gian sử dụng.
Sau khi đã hủy thành công gói cước Mobi Big, đồng nghĩa ưu đãi 3G từ gói cước này cũng sẽ mất, để thoải mái sử dụng 3G Mobifone trên di động trong những ngày Tết, khách hàng nên lựa chọn những gói cước 3G từ Mobifone có chu kỳ tháng để sử dụng như: Miu, Miu90, Bmiu,..
Chúc quý khách hàng có những ngày xuân vui vẻ và ngập tràn niềm vui.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét