Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Đăng ký gói MIU2GB của Mobifone bằng cách nào

Giá cước đăng ký gói MIU Mobifone không hề cao cộng thêm đặc tính miễn phí cước phí phát sinh nên đây đã trở thành gói 3G sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chỉ cần bỏ ra 70.000đ/tháng, khách hàng sẽ được thỏa sức truy cập internet trọn gói, không cước phát sinh với 600MB dung lượng tốc độ cao.
Và giờ đây, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi siêu khủng khi đăng ký tham gia gói MIU Mobifone nhận lên đến 2GB dung lượng, trong khi mức giá giảm gần 03 lần, chỉ còn 25.000đ/tháng. Thật hấp dẫn phải không nào? Đây chính là ưu đãi mà nhà mạng dành riêng đến những khách hàng trả trước sử dụng sim Trầm Hương, sim Kỳ Nam và sim Phú Quý Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói MIU Mobifone nhận ngay 2GB:

Hướng dẫn đăng ký gói MIU Mobifone nhận ngay 2GB
Đăng ký gói MIU nhận ưu đãi lên đến 2GB data từ Mobifone.
Là một trong những chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nhà mạng, đăng ký gói MIU Mobifone 2GB thành công sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm dịch vụ internet trên di động với nhiều ưu đãi và trọn vẹn hơn.
  • Cách đăng ký đối với sim Trầm Hương: Soạn tin nhắn DKV MIUTH gửi 9084.
  • Cách đăng ký đối với sim Kỳ Nam và sim Phú Quý: Soạn tin nhắn DK MIU2GB gửi 999.
Sau khi thực hiện đăng ký và nhận được tin nhắn xác nhận của tổng đài, khách hàng nên thao tác kiểm tra dung lượng gói đã được cộng vào tài khoản data hay chưa bằng cách soạn: KT DATA gửi 999, sau đó tiến hành khởi động lại thiết bị rồi hãy bật 3G sử dụng nhé.
Nếu bạn đang có nhu cầu hòa mạng mới thuê bao trả trước mạng Mobifone để sử dụng thì hãy đừng bỏ qua một trong 03 loại sim này để được hưởng truy cập 3G trọn gói, ưu đãi lưu lượng data tốc độ cao cực hấp dẫn hàng tháng nhé.
Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói MIU nhận 2GB data từ Mobifone. LH tổng đài cskh của Mobifone: 9090.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét