Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Làm sao kiểm tra được ngày kích hoạt sim Mobifone

Vì không muốn bỏ qua các cơ hội nhận được ưu đãi từ Mobifone đôi lúc quý khách cần phải tra cứu thời gian kích hoạt Mobifone.
Nếu đang cần tra cứu ngày kích hoạt sim Mobifone thì hãy dành ít phút cùng 4gmobifone.vn tìm hiểu thông tin trong bài viết này nhé, thông tin rất cần thiết và hữu ích cho quý khách đấy.

Cách kích hoạt sim Mobifone nhanh nhất:

Nắm rõ ngày kích hoạt sim mình đang sử dụng là cách để các thuê bao Mobifone chủ động hơn trong việc tận hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Mobifone.
Cách kiểm tra ngày kích hoạt sim Mobifone người dùng mạng Mobi nên biết
Kiểm tra ngày kích hoạt sim Mobifone để chủ động tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Qúy khách nếu như lỡ không nhớ ngày kích hoạt sim của mình cũng đừng quá lo lắng 4gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách ba cách tra cứu ngày kích hoạt sim Mobifone ngay dưới đây, hãy theo dõi và áp dụng nhé.

Cách 1:  Kiểm tra ngày kích hoạt sim Mobifone qua tổng đài:

Bất kể dùng sim Mobifone trả trước hay sim Mobifone trả sau quý khách chỉ cần bâm: 9090 sau đó bấn phím Gọi hoặc OK để kết nối đến tổng đài Mobifone. Qúy khách nghe hướng dẫn chọn kệnh gỗ trợ và bấm phím theo hướng dẫn để gặp  tổng đài viên nhanh nhất và cung cấp số thuê bao Mobifone yêu cầu kiểm tra ngày kích hoạt sim, nhân viên tổng đài Mobifone sẽ tra cứu trên hệ thống và thông báo trực tiếp đến quý khách.
Cước gọi tổng đài: Miễn phí với TB trả sau và 200đ/phút với TB Trả trước.

Cách 2: Kiểm tra ngày kích hoạt sim tại cửa hàng Mobifone:

Qúy khách nếu thuận tiện thì có thể đến các cửa hàng Mobifone để nhờ tra cứu ngày kích hoạt. Khi đến cửa hàng quý khách hãy mang theo sim Mobifone muốn kiểm tra và CMND sau đó thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ tra cứu ngày kích hoạt sim.
Cước phí tra cứu ngày kích hoạt sim Mobifone tại cửa hàng: Miễn phí

– Kiểm tra ngày kích hoạt sim Mobi qua hợp đồng thuê bao:

Cách này chỉ áp dụng nếu quý khách đang dùng sim Mobifone trả sau, qúy khách chỉ cần theo dõi trên hợp đồng thuê bao ngày thực hiện ký hợp đồng bới thông thường ngày ký hợp động TB trả sau cũng chính là ngày kích hoạt sim.
Ba cách tra cứu ngày kích hoạt sim Mobifone trên đều rất dễ thực hiện và không hề tốn kém, quý khách nên thực hiện kiểm tra ngay và đăng ký 3G Mobifone hoặc đăng ký 4G Mobi để truy cập 4gmobifone.vn vào mục khuyến mãi để theo dõi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Mobifone và chủ động tham gia nhé.
Chúc quý khách kiểm tra ngày kích hoạt cho sim Mobifone thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét