Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Muốn tặng gói 3G Mobifone phải làm sao

Là 1 chương trình rất ý nghĩa tặng gói 3G Mobifone cho thuê bao khác không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp người nhận cũng được sử dụng Internet như mình. Vì ngoài sự cần thiết của 3G Mobifone trong cuộc sống hàng ngày chương trình này còn mang lại thêm một ý nghĩa nữa đó như là một món quà bất ngờ dành tặng cho bạn bè và người thân nữa đấy. Và sau đây sẽ là thông tin chi tiết về cách tặng gói 3G Mobifone các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Cách tặng gói 3G Mobifone cho thuê bao khác

Đầu tiên, để tặng gói 3G cho các thuê bao Mobifone, thuê bao tặng nên tìm hiểu qua các gói 3G mà Mobifone hiện có để nắm được giá cả và ưu đãi. Sau khi lựa chọn được gói 3G Mobifone phù hợp, thuê bao tặng chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây:
TANG <Tên gói cước> <SĐT nhận> gửi 999.
Ví dụ: Để tặng gói cước MIU cho thuê bao 0122.222.222 bạn chỉ cần soan tin theo cú pháp:
TANG MIU 01222222222 gửi 999
Hướng dẫn tặng gói 3G Mobifone cho thuê bao khác
Các thuê bao Mobifone hoàn toàn có thể tặng gói cước 3G cho nhau chỉ với một cú pháp đơn giản
Sau khi được tổng đài Mobifone xác nhận gửi tặng thành công, thuê bao nhận gói cước cũng sẽ được cộng ngay số data ưu đãi và số ngày sử dụng gói cước vào tài khoản theo quy định của gói cước.

Một số lưu ý trong quá trình tặng gói 3G cho thuê bao khác

– Việc tặng gói 3G chỉ được áp dụng giữa các thuê bao Mobifone với nhau.
– Thuê bao tặng gói 3G là thuê bao trả trước và đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm tặng gói.
– Thuê bao tặng chịu trách nhiệm chi trả cước phí đăng ký gói 3G, do đó phải đảm bảo tài khoản chính lớn hơn hoặc bằng số tiền đăng ký gói 3G chọn để tặng.
– Trường hợp tặng gói 3G giới hạn dung lượng, cước phát sinh sẽ do thuê bao nhận chi trả.
Rất đơn giản phải không nào? Từ bây giờ,  ngay cả gói cước 3G cũng có thể được dùng để làm quà tặng nhờ tiện ích này của Mobifone đấy.
Chúc quý khách thao tác thành công và có những giờ phút thư giãn thật tuyệt vời cùng nhau khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.
Để nắm bắt thông tin về chương trình tặng gói 3G Mobifone cho thuê bao khác được rõ hơn nữa, chi tiết hơn nữa thuê bao có thể gọi điện tới tổng đài Mobifone thông qua đầu số 9090 để được giải đáp thêm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét