Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói 3G sinh viên của Mobifone

Đăng ký 3G sinh viên Mobifone khách hàng luôn nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn. Thật đúng lúc vì tuvanmobifone.com hôm nay dự định sẽ hướng dẫn quý khách hàng là thuê bao học sinh sinh viên cách đăng ký 3G Mobifone tiết kiệm để phục vụ cho quá trình học tập lâu dài.

Hướng dẫn đăng ký 3G sinh viên Mobifone:

Mobifone đặc biệt dành tặng cho các bạn sinh viên: gói cước 3G sinh viên MIU Mobifone với giá cước ưu đãi nhất và là gói 3G trọn gói nên không bị tính phí vượt gói trong 30 ngày.
Cách đăng ký 3G MobiFone dành cho học sinh sinh viên
Đăng ký gói 3G Mobifone học sinh sinh viên truy cập internet 3G suốt 1 tháng.

Cách đăng ký 3G sinh viên MobiFone gói Miu:

Gói cước MIU luôn được biết đến là gói cước 3G trọn gói với giá rẻ nhất được nhiều khách hàng đăng ký nhất. Và riêng đối với các thuê bao sinh viên, học sinh, Mobifone đặc biệt ưu ái khi giảm giá cước đăng ký 3G Mobifone xuông còn 50.000đ/tháng. Và gói cước MIU sinh viên được đăng ký như sau:
DKV MIU gửi 9084
Chỉ một tin nhắn duy nhất thôi, quý khách sẽ đăng ký thành công gói cước 3G Mobifone sinh viên rồi đấy. Để bắt đầu sử dụng dung lượng từ gói, quý khách hàng cần tắt nguồn máy và khởi động lại ngay sau đó nhé. Hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao sinh viên và tự động trừ 50.000đ thay vì 70.000đ khi khách hàng đăng ký gói MIU.
Đăng ký các gói 3G Mobifone sinh viên là một sự lựa chọn đúng đắn. Đó cũng là giải pháp hữu hiệu giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng 3G trên điện thoại.
Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ một thông tin gì, hãy gọi ngay đến tổng đài Mobifone 9090 khách hàng nhé. Chúc quý khách đăng ký 3G Mobifone sinh viên thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét