Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Đăng ký sim sinh viên Mobifone nhận nhiều ưu đãi khủng

Sinh viên là đối tượng nhận được nhiều ưu đãi nhất từ Mobifone. Bởi đây là đối tượng thường xuyên cần liên lạc, sử dụng dịch vụ cho việc học tập, làm thêm cũng như cuộc sống… Nhưng điều kiện kinh tế phần nhiều phụ thuộc vào gia đình chính là bức tường ngăn cách khá lớn. Và bài viết ngày hôm nay tuvanmobifone.com sẽ giới thiệu đến quý khách các ưu đãi dành cho sim sinh viên từ Mobifone.

Ưu đãi dành cho sim sinh viên Mobifone năm 2017

Sim sinh viên Mobifone 2017 được ưu đãi gì?
Tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ sim Sinh viên Mobifone 2017.
Trong năm 2017 này, các bạn sinh viên khi tham gia gói cước Q-Student Mobifone sẽ được hưởng toàn bộ những ưu đãi thiết thực sau đây:
– Hàng tháng, thuê bao sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi 25.000đ, số tiền này chỉ có giá trị sử dụng trong tháng.
– Bên cạnh đó, thuê bao còn được tặng thêm 35MB dung lượng tốc độc cao vào tài khoản data khuyến mãi định kỳ: Data2.
– Giảm cước gọi và nhắn tin xuống ở mức khá rẻ
– Được tham gia gọi nhóm với giá cước cực rẻ, chỉ còn 708 đồng/phút (giảm 60% so với giá cước thoại nội mạng theo quy định dành cho gói cước Q-Student). Để đăng ký, thuê bao gọi đến đầu số 9227 và làm theo hướng dẫn.
– Được đăng kí gói MIU với giá cước giảm 25%, tức chỉ còn 50.000đ/tháng (gói Miu sinh viên), trong khi ưu đãi dung lượng vẫn không hề thay đổi là 600MB data tốc độ cao trọn gói. Để đăng ký 3g sinh viên thành công, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp:
DKV MIU gửi 9084.

Qua những thông tin chi tiết về ưu đãi sim sinh viên Mobifone vừa trình bày, khách hàng đã có thể hiểu rõ những ưu đãi mà mình được hưởng từ sim sinh viên Mobifone trong năm 2017 rồi đúng không? Nếu cảm thấy thông tin này thật sự hữu ích, đừng quên chia sẻ rộng rãi để mọi người cùng biết với nhé!
Chúc quý khách hàng có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét