Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Để cài đặt 4G của Mobifone phải làm sao

So với 3G Mobifone thì 4G Mobifone đem lại tốc độ hoàn toàn vượt trội cùng chất lượng dịch vụ cực kỳ ổn định, 4G Mobifone sẽ mở ra cho khách hàng cơ hội được tiếp cận và khám phá rất nhiều những tiện ích khác nhau trên di động.
Theo đó, trên nền tảng 4G mọi tháo tác trên điện thoại như lướt web, xem video clip, giải trí… của khách hàng đều để sẽ được đáp ứng một cách mượt mà và trọn vẹn. Nhưng muốn sử dụng được mạng 4G, khách hàng cần cần cài đặt 4G Mobifone cho điện thoại. Nếu chưa biết thao tác thực hiện như thế nào, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để thực hiện thành công.

Hướng dẫn cài đặt 4G Mobifone, cấu hình 4G Mobifone:

Trên thực thế, do mạng 4G còn khá mới mẻ nên đa số khách hàng thường gặp một chút khó khăn trong việc tiếp cận. Đối với cách cài đặt 4G Mobifone cũng vậy, thao tác này không quá phức tạp và bạn có thể thao tác cực nhanh chỉ trong vài phút. Nhưng trước khi thực hiện, bạn cần kiểm tra điện thoại đang sử dụng có hỗ trợ kết nối 4G hay không đã nhé.

Các bước cài cấu hình 4G Mobifone cho điện thoại

Sau khi kiểm tra và điện thoại có hỗ trợ kết nối mạng 4G, khách hàng đã có thể tự mình cấu hình 4G Mobifone và bắt đầu sử dụng.
Lưu ý: Để cài đặt thành công, sim đang dùng phải là sim 4G Mobifone, nếu đang sử dụng sim thường, khách hàng có thể mang chứng minh nhân dân đến cửa hàng để chuyển đổi.
Cách cài đặt 4G Mobifone, cấu hình 4G Mobifone trên điện thoại
Cách bước cài đặt 4G Mobifone cho điện thoại.
Chi tiết các bước cài đạt 4G Mobifone cho điện thoại bao gồm:
Bước 1: Đăng ký 4G Mobifone cho thuê bao
Để đăng ký 4G Mobifone cho thuê bao, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn dang ky 4G Mobi với cú pháp:
  • DKV <Tên gói 4G> gửi 9084
Hoàn tất các bước hướng dẫn trên, khách hàng đã có thể thoải mái sử dụng mà cảm nhận sự khác biệt từ mạng 4G Mobifone rồi đấy. Chúc quý khách thao tác thành công và có một ngày may mắn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét