Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Ưu đãi của từng gói cước gọi nội mạng Mobifone

Điều kiện để đăng ký các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone chính là thuê bao phải nằm trong danh sách khuyến mãi từ hệ thống và để biết mình có được tham gia hay không khách hàng soạn cú pháp: KT DSKM gửi 999 để biết thuê bao mình thuộc gói KM gọi nào.
Đăng ký các gói gọi nội mạng của Mobifone

Các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone:

Đầu tiên, thuê bao cần kiểm tra danh sách khuyến mãi của mình đang được hưởng ưu đãi gói cước nào. Bởi chỉ có thuê bao theo danh sách mới được tham gia đăng ký gói cước khuyến mãi gọi nội mạng được MobiFone cung cấp.
Soạn tin kiểm tra: KT DSKM gửi 999 và chờ phản hồi danh sách khuyến mãi từ tổng đài.
Hoặc bấm: *090# OK để kiểm tra khuyến mãi.
 
* Lưu ý: Thuê bao theo danh sách của gói mới được tham gia KM (Soạn tin kiểm tra: KT DSKM gửi 999)
Tuy nhiên, nếu không được đăng ký gói cước nào quý khách cũng có 1 sự lựa chọn khác chính là đăng ký 4G Mobifone bởi các gói cước này cũng có hỗ trợ phút gọi sms rất nhiều.

Chú ý khi sử dụng và đăng ký gọi nội mạng MobiFone:

– Các gói khuyến mãi thoại nội mạng Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn, nằm trong danh sách khuyến mãi của hệ thống nhà mạng mới đăng ký được.
– Khi đăng ký để đảm bảo thành công khách hàng cần bấm kiểm tra tài khoản chính đủ số tiền đăng ký (*101# OK) và khi đăng ký xong tốt nhất nên khởi động lại điện thoại để các ưu đãi của gói được cập nhật chính xác vào số điện thoại đang dùng.
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các gói khuyến mãi nhắn tin nội mạng mobifone nữa để có thể tìm các gói khuyến mãi nào mà thuê bao mình thuộc đối tượng đăng ký để sử dụng nữa.
Xem chi tiết: http://dangky3gmobifone.net/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/
Chúc khách hàng có những phút giâu trò chuyện thật vui vẻ cùng các gói cước miễn phí gọi nội mạng Mobifone này nhé!! Mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobi để nhận được trợ giúp từ các tổng đài viên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét