Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Làm sao kích hoạt được sim Mobifone vừa mua

Bạn mới mua sim MobiFone và khi lắp sim vào điện thoại của mình nhưng không hiểu vì sao không thể sử dụng được? Được bạn bè tư vấn nên kích hoạt sim Mobifone mới có thể sử dụng nhưng bạn không biết cách kích hoạt sim Mobifone mới mua này như thế nào mới có thể gọi thoại và nhắn tin với bạn bè được? Để giải quyết vấn đề này, bạn nên đọc thông tin bài viết này để am hiểu và tự mình đi kích hoạt cho sim MobiFone của mình nhé!

Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone mới mua:

Tất cả các loại sim MobiFone mới mua đều phải đăng ký thông tin chính chủ mới được kích hoạt sim. Chính vì thế khách hàng có kế hoạch mua sim MobiFone thì nên chuẩn bị tất cả các thông tin này để đăng ký thành công và không xảy bất cứ sự cố gì làm ảnh hưởng đến quá trình đăng ký nhé.
Cách kích hoạt các loại sim Mobifone mới đầy đủ nhất
Loại sim cần kích hoạt: MobiFone trả trước, trả sau, sim Fast Connect
Thủ tục đăng ký: Chuẩn bị chứng minh nhân dân chính chủ (1 bản gốc + 1 bản photo CMND) và 1 sim MobiFone mới mua (đối với sim trả trước + sim Fast Connect) .
Địa điểm đăng ký: Tất cả các cửa hàng/đại lý giao dịch Mobifone tại 63 tỉnh thành.

Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone trả trước, trả sau, Fast Connect

Quý khách hàng muốn kích hoạt một trong 3 loại sim MobiFone trả trước, trả sau, Fast Connect này thì nên tiến hành như sau:
Hai loại sim MobiFone trả trước và sim sim Fast Connect được nhà mạng áp dụng chung một cách kích hoạt cho sim, vì vậy khách hàng cần nắm rõ các bước thực hiện này để thực hiện cho sim mình. Khách hàng chuẩn bị thủ tục đăng ký sim như thông tin trên sau đó chọn địa chỉ cửa hàng giao dịch gần nhất và yêu cầu nhân viên giao dịch hướng dẫn cách điền thông tin đăng ký chính chủ vào tờ giấy khai thông tin cho sim và kích hoạt cho sim.
Hoàn thành thủ đăng ký thành công, khách hàng cần tiến hành bước kích hoạt cho sim mới bằng cách gọi 900 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên.2. Cách kích hoạt sim Mobifone trả sau
Đối với cách kích hoạt sim MobiFone trả sau khách hàng cũng phải thực hiện thủ tục đăng ký chính cho sim của mình giống như sim trả trước.Tuy nhiên khách hàng không cần gọi 900 để kích hoạt, vì loại sim trả sau này đã được nhân viên giao dịch tự kích hoạt trên hệ thống nhà mạng rồi.
Đăng ký thông tin chính chủ thành công khách hàng có thể lắp sim vào là có thể sử dụng các dịch vụ của MobiFone ngay, ngoài ra khách hàng còn được đăng ký các dịch vụ tiện ích và đăng ký các gói 3G/4G MobiFone để phục vụ nhu cầu cá nhân của mình.
Kích hoạt sim MobiFone mới hòa mạng này không khó phải không nào, chỉ cần bạn nhớ bước kích hoạt sim mỗi khi mua sim mới để trải nghiệm trọn vẹn các ưu đãi và tiện ích của sim mang lại. Chúc quý khách kích hoạt thành công sim MobiFone và có những phút giây trò chuyện thú vị!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét