Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Gói cước nào của Mobifone gọi tiết kiệm nhất

Để giảm tối đa cước phí gọi thoại quý khách nên tìm hiểu ngay nội dung hôm nay để biết gói cước nào của mobifone gọi tiết kiệm nhất. Dangky3gmobifone.net sẽ giúp quý khách biết được gói cước gọi rẻ nhất của Mobifone và thông tin chi tiết về gói cước đó trong bài viết hôm nay, quý khách hãy theo dõi ngay để cập nhật thông tin nhé.

Thông tin về gói cước gọi rẻ nhất của Mobifone:

Gói cước gọi rẻ nhất của nhà mạng Mobifone là một gói cước khác quen thuộc với nhiều thuê bao Mobifone, đó chính là gói cước MobiCard.

Cụ thể cước gọi thoại của gói MobiCard như sau:

– Cước gọi nội mạng Mobifone: 1.180đ/ phút gọi
– Cước gọi liên mạng trong nước: 1.380đ/ phút gọi
Mobifone có gói cước nào gọi thoại rẻ nhất?
Mobifone có gói cước nào gọi thoại rẻ nhất?

Cách đăng ký sử dụng gói cước gọi giá rẻ Mobicard Mobifone

Đối với khách hàng hòa mạng mới: Chỉ cần mang theo CMND đến của hàng Mobifone và chọn gói MobiCard để hòa mạng.
Riêng với quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của Mobifone nhưng không biết gói cước của mình có phải là gói cước gọi giá rẻ MobiCard hay không thì hãy bấm kiểm tra với cú pháp: *101#OK. Nếu đã là gói MobiCard thì quý khách hãy an tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone. Trường hợp không phải gói MobiCard nếu có nhu cầu chuyển đổi quý khách hãy soạn MOBICARD gửi 900.
Với thông tin mà dangky3gmobifone.net vừa cung cấp quý khách đã biết gói cước gọi rẻ nhất của Mobifone hiện tại là gói nào rồi đúng không nào. Sử dụng gói MobiCard quý khách cũng có thể đăng ký 3G mobile, các dịch vụ hoặc tham gia các gói gọi, sms khuyến mãi  của Mobifone như các gói cước khác.
Dangky3gmobifone.net hy vọng những thông tin bài viết này cung cấp sẽ giúp quý khách có nhu cầu gọi thoại giá rẻ lựa chọn được gói cước Mobifone thích hợp và có thêm kinh nghiệm chọn gói cước khi nhu cầu sử dụng thay đổi.
Xem thêm: Cách đăng ký 3G Mobifone
Chúc quý khách một ngày thật vui vẻ và hài lòng khi đồng hành cùng Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét