Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Hướng dẫn cài đặt cấu hình APN của Vinaphone

Hầu hết các dòng thiết bị ngoài trừ iPhone nếu muốn đăng kí 3G vinaphone để sử dụng chắc chắn sẽ cần phải cài đặt điểm truy cập APN. Do đó, nếu như có nhiều khách hàng đăng ký 3G vinaphone thành công nhưng không có kết nối Internet thì nguyên nhân cũng có thể do chưa cài APN.
Thao tác cài điểm truy cập APN cho sim Vinaphone vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện điều đó một cách nhanh chóng và tại bất cứ đâu mà không cần nhờ đến sự trợ giúp từ bên thứ ba nào khác. Nếu chưa biết đến thao tác này, bạn chỉ cần tham khảo và làm theo hướng dẫn bên dưới của 3gvinaphones.com để cài cấu hình đểm truy cập APN sim Vinaphone của mình, thả ga truy cập mạng và khám phá những tiện ích hữu dụng trên thiết bị nhé.

Cách cài điểm truy cập APN cho sim Vinaphone nhanh nhất

Để cài cầu hình điểm truy cập APN thành công cho thuê bao Vinaphone của mình, khách hàng hãy thao tác theo các bước hướng dẫn chi tiết sau:
Bước 1: Ở giao diện Menu bạn vào mục Cài đặt (Setting).
Hướng dẫn cài điểm truy cập APN cho sim Vinaphone
Bước 2: Chọn mục Nhiều mạng hơn (Data Network) => Mạng di động => Tên điểm truy cập => APN.
Bước 3: Ở mục APN, bạn thiết lập các thông tin APN dành cho sim mạng Vinaphone cụ thể như sau:
  • APN: m3-world
  • Uername: mms
  • Password: mms
Bước 4: Sau khi điền đầy đủ và chính xác các thông tin điểm truy cập APN Vinaphone bạn hãy hưu lại để hoàn tất. Lúc này, để truy cập internet, bạn chỉ cần vào Cài đặt => Dữ liệu di động => Và Bật nó lên là có thể sử dụng thành công.
Rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào? Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này để mọi người cùng biết và cài đặt cấu hình điểm truy cập APN Vinaphone thành công nhé.
Bên cạnh đó, để tiết kiệm tối đa chi phí tiêu dùng khi truy cập mạng internet 3G bằng điện thoại di động, bạn nên tìm hiểu và đăng ký sử dụng cho mình một gói cước 3G Vinaphone phù hợp.
  • Cách đăng ký: DK1 Têngóicước gửi 1544.
Ngay sau đó, tổng đài 1544 sẽ phản hồi sms kèm theo mã và yêu cầu thuê bao xác nhận đăng ký.
Chúc quý khách cài đặt điểm truy cập APN Vinaphone thành công và có một ngày nhiều niềm vui.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét