Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Vì sao không đăng ký 3G Vinaphone thành công

Nhu cầu đăng ký 3G Vinaphone từ lâu đã trở nên cần thiết và trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu khi khách hàng sử dụng dịch vụ di động. Việc đăng ký 3G cho thuê bao cũng vô cùng đơn giản vì hiện nay, nhà mạng đang triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi và tiết kiệm mà chỉ cần vài thao tác nhắn tin đơn giản, khách hàng đã có thể mua được 1 gói 3G Vinaphone vừa ý và thoải mái truy cập internet trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi cực kỳ an toàn và hiệu quả.
Thế nhưng, vẫn có không ít khách hàng gặp lỗi trong quá trình đăng ký gói cước dẫn đến việc mất khá nhiều thời gian, ảnh hưởng đến công việc và quá trình trải nghiệm. Vậy tại sao thuê bao đăng ký 3G Vinaphone không thành công?Khách hàng cần phải kiểm tra gì trong những trường hợp này? Bài viết dưới đây, dangky3gvina.com sẽ giúp quý khách giải đáp các thắc mắc của mình. Cùng tham khảo và áp dụng xem sao nhé.

Do đâu mà không đăng ký được 3G Vinaphone?

Có nhiều các dẫn đến việc thuê bao đăng ký không thành công các gói 3G. Tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay, Vinaphone sẽ chỉ ra các nguyên nhân cơ bản thường gặp nhất, đồng thời hướng dẫn cách khắc phục để khách hàng có thể chuẩn bị tốt hơn trong quá trình trước, trong và sau khi đăng ký dịch vụ nhé.
1. Tài khoản không đủ để đăng ký.
Lý do này có vẻ hơi “lãng xẹt” nhưng thực tế có nhiều người dùng trước khi đăng ký thường không kiểm tra tài khoản của thuê bao vì nghĩ thuê bao đã đủ tiền. Tuy vậy, có thể trước đó khách hàng đã tiêu dùng cho các dịch vụ khác như gọi thoại, nhắn tin, đăng ký dịch vụ GTGT như thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, nhạc chuông chờ Ringtunes… nên tài khoản bị hao hụt mà không hay biết.
Lưu ý: Tài khoản chính của thuê bao nên lớn hơn giá gói 3G để hệ thống trừ cước dịch vụ trong quá trình đăng ký.
Tại sao đăng ký 3G Vinaphone không thành công?
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thuê bao không đăng ký thành công gói 3G
2. Điện thoại chưa được cài đặt cấu hình.
Đa số các dòng điện thoại có hỗ trợ 3G/GPRS hiện nay đều đã được cài đặt sẵn cấu hình, chỉ cần đăng ký gói cước và bật 3G lên là sẽ truy cập internet được ngay. Tuy nhiên, một số điện thoại là hàng xách tay có thể chưa cài cấu hình tương thích dẫn đến việc khách hàng đăng ký 3G không thành công hoặc không truy cập được.
3. Thuê bao chưa hủy gói 3G cũ.
Một trong những quy định của Vinaphone khi đăng ký và sử dụng 3G chính là mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 1 gói cước trong cùng 1 thời điểm. Nếu khách hàng đang sử dụng gói 3G rồi thì phải hủy gói 3g hiện tại rồi mới có thể đăng ký lại gói khác.
4. Đăng ký sai cú pháp.
Vì cú pháp đăng ký dịch vụ được quy định rõ ràng và không đổi nên chỉ cần sai 1 chữ thôi thì khách hàng đã không đăng ký thành công được gói cước. Quý khách hàng hãy nhớ tin nhắn đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone là:
DK1 Tengoi gửi 1544
Trên đây là những lỗi rất hay gặp phải khiến cho quá trình đăng ký 3G Vinaphone không thành công. Hãy tham khảo và áp dụng từng cách tương ứng cho dế yêu của mình luôn trong trạng thái kết nối tốt nhất nhé. Cảm ơn quý khách.
Ngoài ra, quý khách còn có thêm 1 sự hỗ trợ đắc lực khác nữa đó là gọi tới tổng đài Vinaphone 9191 để được kiểm tra nguyên nhân 1 cách trực quan nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét